‘นัท’ เชื่อ‘เต๋า’ ไม่ทำใครก่อน

‘นัท’ โบ้ยถาม ‘เต๋า’ เองคดีตื้บ ‘โกตา’ เชื่อไม่ทำใครก่อน ชินคนติดภาพเมาแล้วกร่าง

ในฐานะคนเคยสนิทอย่าง ‘นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้’ จึงไม่วายที่จะถูกถามเรื่องอดีตสามีขาโจ๋ ‘เต๋า-สมชาย เข็มกลัด’ ถึงเรื่องคดีชกต่อยกับ ‘โกตา’ ที่เชียงใหม่ ซึ่งสาวนัทก็โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัว ทั้งนี้เชื่อว่าอดีตสามีไม่ทำใครก่อน หากไม่มีอะไรมากระทบ “เรื่องนี้บอกตรงๆ นะคะว่าคงออกความคิดเห็นอะไรไม่ได้มาก อยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง นัทเองเป็นคนนอกที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็พอจะทราบคร่าวๆ หลังจากที่โทรไปหาเค้า เค้าก็เล่าให้ฟัง

คุยกับเค้าว่าไง

“ก็ให้กำลังใจเค้า มันเป็นเรื่องที่เซ้นเซอร์ทีฟนะคะ ค่อนข้างจะเห็นใจในมุมที่ถูกโจมตีเหมือนกัน แต่พูดอะไรมากไม่ได้ค่ะ ต้องให้ทั้งสองออกมาคุยกันอีกทีค่ะ แต่จริงๆ อยากให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ”

ตกใจมั้ย

“ตอนแรกก็ตกใจค่ะ แต่พอมีโอกาสได้คุยกับคุณเต๋าก็โล่งใจค่ะ ว่าจริงๆ ก็... ให้เจ้าตัวมาพูดเองดีกว่าค่ะ วันนึงคงทราบว่าเป็นยังไง เราก็ห่วงความรู้สึกของเค้าเหมือนกัน เพราะมันเป็นข่าวมุมลบนะคะ แต่นัทก็เข้าใจในระดับหนึ่งค่ะ”


คนมองว่าเต๋าดื่มแอลกอฮอลล์ทีไรก็มีเรื่องทุกที

“อันนั้นเป็นภาพที่ติดเป็นอย่างนั้นไปแล้วค่ะ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ตัวเค้ารู้ดีที่สุดค่ะ”

เท่าที่นัทรู้จักเต๋าเป็นคนใจร้อนมั้ย

“ไม่ค่ะ เป็นคนที่ไม่ทำอะไรใครก่อน ในมุมที่นัทเจอกับตัวเองนะคะ เราไม่อยู่ในเหตุการณ์จริงๆ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ก็ไม่อยากจะพูดแทนนะคะ นัทเองไม่ขอออกความคิดเห็นค่ะ”

เหนื่อยแทนมั้ย

“ไม่เหนื่อยค่ะ นัทว่าเค้าเหนื่อยกว่าอีก เป็นคนที่รับเต็มๆ ถามว่าเครียดมั้ย เป็นคุณเครียดมั้ยล่ะ เป็นธรรมดาค่ะเป็นเพื่อนกันก็ต้องเป็นห่วงนัทตอบแทนไม่ได้แน่ สองคือนัทรู้จักเค้าดีในมุมที่คนอื่นไม่รู้ แต่ก็เข้าใจว่าข่าวเขียนไปเยอะแล้ว ลองคิดดูถ้ามีคนบอกว่าเพื่อนเราไม่ดี แต่เค้ายังดีกับเรามันก็แค่นั้น จะไปรวบยอดทั้งหมดมันไม่ได้ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์