สายป่านเมินเสี่ยขอเดทปัดเฝ้าแชมป์

กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟเลย สำหรับ นางเอกสาวตากลม "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ที่มีข่าวออกมาว่าดอดไปเฝ้าหวานใจ "แชมป์ เท็ดดี้สกา' ถึงขอบเวทีคอนเสิร์ตทุกครั้ง
 
งานนี้เจ้าตัวก็ร้อนรนรีบแจงว่า

"ไม่จริง ก็คือว่างานดนตรีป่านก็จะไปอยู่แล้ว ประมาณว่าป่านก็รู้จักกับพี่ๆ เขาอยู่แล้วทุกคนเลย โทรหากับพี่หลายคนตลอดเลย ถามว่าวันนี้มีงานใหญ่ป่านก็จะไป แต่เป็นงานไม่ใหญ่ป่านจะไม่ค่อยไปอยู่แล้ว"ะ"

แต่ภาพออกมาก็เหมือนว่าสายป่านจะไปกับแชมป์ตลอด
 
"จริงเหรอ ถ้าไปตามงานก็จะเห็นว่าป่านจะไม่ได้อยู่กับวงพี่ๆเลย ป่านจะอยู่กับพี่ๆวงอื่นมากกว่า"เป็นเพราะไปให้กำลังใจหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวค่ะ ป่านไปเอาความสนุกสนานให้กับตัวเองมากกว่า"

แล้วกำลังดูใจหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวกัน ไม่เกี่ยวข้องกับความรักเลย"กลัวมั้ยว่าหลายคนจะมองว่าเราไปตามจีบ ทำให้ภาพพจน์เสีย "ภาพเสียตั้งแต่แรกแล้ว ก็ไม่มีภาพดีอยู่แล้ว ก็อยากให้เข้าใจว่าป่านอยู่ตรงนี้ก็รู้จักกับพี่ๆเขาจริง อย่างวันหนึ่งป่านอยู่กับพี่คนนี้ บางทีก็อาจจะไปเดินสวนกับอีกวงหนึ่ง ก็จะว่าป่านเป็นคาสโนวี่ แต่ส่วนตัวแล้วป่านรู้จักกับพี่ๆหลายวงจริง และก็สนิทกันมากด้วย"

มีข่าวว่าสายป่านปฏิเสธงานพรีเซนเตอร์ตัวหนึ่ง
 
"ไม่มีค่ะ อันนี้หนูไม่ทราบ เพราะหนูเพิ่งกลับมาจากทำงาน ยังไม่รู้อะไรมากมาย ไม่เห็นพี่โก้บอกเลย"กับข่าวที่ว่าเสี่ยติดต่อให้เราไปกินข้าวกับเขา "คือมันนานแล้ว หนูว่าตลกมาก เขาโทรมาขอไปกินด้วย จะให้เงินเท่านี้ เท่านี้ พาแม่ไปด้วยก็ได้สัก 2 ช.ม. รู้สึกขำขำดี ไม่มีอะไร"รู้สึกอย่างไรบ้าง "หนูนึกอยู่แล้วว่าอยู่วงการนี้ ต้องเจอแต่ไม่รู้ว่าจะเจอกับตัวเองเร็วขนาดนี้ เพราะตัวเองเพิ่งจะอายุแค่ 17-18 เอง ก็ตกใจ แต่มีที่ปรึกษาเยอะ ก็มีคุณแม่ คุณพ่อ และพี่โก้"

คิดบ้างมั๊ยว่าเสี่ยต้องการอะไรกับเรา
 
"คิดค่ะ คิดว่าเสี่ชอบของแปลก ก็แค่เจ้านี่เจ้าเดียว"คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง "คุณแม่กลัว คุณแม่อยู่กับหนูตลอด เขาก็รู้ว่าเขาดูแลหนูได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์