แอนดริว ปัดหมดตัวหันทำละคร

หายหน้าไปพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกเทวดาตัวพ่อ 'แอนดริว เกรกสัน' กลับมาพร้อมกับบทบาทผู้จัดซีรี่ย์เรื่อง "รักวุ่นลุ้นรัก" พ่วงท้ายพระเอกอีกตำแหน่ง ประกบกับนางเอกติสต์ตัวแม่ 'นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา' ซึ่งหนุ่มแอนดริวลงทุนโทรไปจองตัวเอง แถมหยอดว่าน่ารักมากมาย นี่ถ้าไม่ติดว่าสาวนุ่นมี หนุ่มท็อป-พิพัฒน์ แล้วหล่ะก็คงมีลุ้นรักนอกจากอันบ้างแหล่ะ

เป็นยังไงบ้างแอนดริวหายไปนาน

"กลับเล่นละครเรื่องที่สองแล้ว สนุกดีครับ เครียดดี งานเยอะและก็เล่นละครเรื่องอื่นด้วย" ทำไมถึงเลือกเรื่องนี้ "ก็ช่องเค้าอนุมัติเรื่องนี้ครับ" เรื่องนี้เป็นแนวไหน "เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ครับ จะให้เล่าเรื่องเลยเหรอยาวนะ บทที่ได้รับในเรื่องก็เป็นพระเอกชื่อดัง ขี้หลี เจ้าชู้ ประมาณนี้"

นุ่นล่ะได้ข่าวว่าอยากเล่นเรื่องนี้เหมือนกัน

"เพราะ ส่วนตัวนุ่น ชื่นชมผู้หญิงแบบนี้ค่ะและตัวนุ่นก็เป็นแบบนี้ด้วยยิ่งถ้ารู้สึกว่าเรามีซีรี่ย์ที่มานำเสนอว่าจริงๆแล้วผู้หญิงเก่งเท่ากับผู้ชายแล้วก็นำเสนอในมุมมองว่าคนเรา เก่งกันคนละแบบให้พูดถึงความสามารถของแต่คนก็อยากสนับสนุนค่ะ"

เห็นว่านุ่นก็ปลื้มแอนดริวมาก

"นุ่นจำได้ว่านุ่นเรียนอยู่ที่ ม.เชียงใหม่ มีละครซึ่งหอพักใน ม.ต้องเปิดซึ่งคือพี่แอนดริวเล่นเรื่องทางผ่านกามเทพแล้วก็เราเป็นพวกเด็กๆใน ม.เชียงใหม่ ก็มานั่งดูทีวีใต้หอกันค่ะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน ถ้าส่วนตัวแล้วปลื้มพี่แอนดริว ในเรื่องของการทำงาน พี่เขามีความสามารถมาก เราจะได้มาเรียนรู้และก็ขอขโมยวิชาด้วยนะค่ะ"

แอนดริวว่ายังไงนุ่นปลื้มขนาดนี้

"ปลื้ม ก็ดีใจครับ แต่ตกใจว่าเป็นเหมือนตัวจริงในเรื่องเลย ล้อเล่นนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์