ใหม่รับห่างมัตแต่ยังสนิทขยายร้านเสื้อ2กพ

งานวันนี้ เห็นทีจะมีแต่รอยยิ้ม ของสาว ใหม่ สุคนธวา ที่มีเพื่อนสนิทอย่าง มัต-อาชัญ มาร่วมงาน เปิดร้านคลินิก ธนพร สาขาบางแค คราวนี้ เพื่อนที่เคยหันหลังให้กันไปเมื่อช่วงปลายปีกลับมาจ๊ะเอ๋กันในงานนี้ เลยดึงตัวสาวเซ็กซี่ดีกรีเลดี้ปฏิทินน้ำเมา มาอัพเดทถึงความสัมพันธ์ ในช่วงนี้กันหน่อย " ก็พอดีว่าว่างตรงกันเลยชวนกันมา" มาพร้อมกันหรือป่าวคะ" ไม่ได้มาพร้อมกันคะ"

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง

" เพื่อนกันปกติไม่มีอะไร ใหม่สนิทกับพวกเพื่อน ๆ ดัชชี่ รุ่นพี่รุ่นน้อง"มัตเพื่อนคนนี้ค่อนข้างจะมีข่าวกับหนุ่มๆ มาก รู้สึกไงคะ " ก็แล้วแต่ใหม่มีอะไรก็จะแนะนำเค้าบ้างครับใหม่เค้ารู้จักใครที่ดีกว่าก็ไม่เป็นไรครับ คือเรารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันก็กล้าที่จะเปิดใจคุยกับเค้าทุกอย่างคะ ( ใหม่พูด) ผมก็ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันกลับบ้านต่างจังหวัดครับ (มัตพูด)"

โอกาสที่จะกลับมาสนิทกันเหมือนเมื่อก่อนจะมีไหม

" อาจจะเป็นแบบนี้เรื่อยๆ นะคะยอมรับว่าเราคุยกันน้อยลง ไม่ค่อยได้เจอกัน ต่างคนต่างทำงานแล้วกัน" มัตจะหันกลับมาจีบใหม่อีกครั้งไหม " ผมว่าผมเป็นคนเฉยๆ นะครับ ใหม่ก็รู้ว่าผมเป็นยังไงถ้าจะจีบ เค้าคงไม่รู้ตัวว่าผมจีบอยู่"

เหมือนว่าใหม่ปิดโอกาสกับมัตเลย

" ไม่คะไม่ได้ปิด ก็เปิดให้กับมัต และหลายๆ คนด้วย เราคิดว่าเราน่าจะเจอสังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ให้มากกว่านี้" ถามเรื่องแบบเสื้อหน่อย " ตอนนี้ก็กำลังจะเปิดอีกสาขานึงคะกำลังเร่งอยู่ ร้านก็จะอยู่หลังการบินไทย เริ่มเปิดวันที่ 2 ก.พ นี้คะ" แต่มีกระแสว่าเจ๊งไป "ไม่ได้เจ๊งนะยังเปิดอยู่ คะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์