แดนแฮปปี้สุดๆ!รับทรัพย์ปีวัว

ประเดิมรับจ๊อบแรกแห่งปีวัว (บ้า)...!! “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ศิลปินภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค ก็ขอรับทรัพย์ผ่านการเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับสิงห์นักบิดทั้งหลายยยย... งานนี้ “แดน” ขอสู้ตาย...!! ยิ้มสู้แสงแดดแบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียวววว!!

สตาร์ทการถ่ายทำที่แรก... “แดน” ก็ขอสวมบทบาทเป็น “สิงห์นักเตะ” ด้วยการชวนพลพรรค “แก๊งค์เติมเต็มความสุข” มาเตะบอลกลางสระว่ายน้ำ...!! ถึงแดดจะร้อนเปรี้ยงขนาดไหน... “แดน” ก็บ่ยั่น!! ขอโชว์ฝีเท้าเป็นเจ้าสระว่ายน้ำ... เอ้ย!! เจ้าสนามเรียกเสียงเฮจากคนเชียร์ได้ตลอด!! ถัดมาอีกวัน... ก็ย้ายโลเคชั่นมาท้าแสงแดด แถมขอสูดอากาศ ชิลริมทะเลแถวๆ สัตหีบ... แต่ก็ชิลได้ไม่นาน เพราะ “แดน” ต้องนำก๊วนเติมต็มความสุขไปโชว์สปีดความเร็วเก็บบรรยากาศชายทะเลไปเรื่อยๆ...

ที่สำคัญ...!! “แดน” ยังได้ร่วมงานกับกูรูเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” เป็นครั้งแรก...!! กับการร้องเพลงประกอบโฆษณา “วันที่สวยงาม”

 ซึ่ง “แดน” เปิดเผยถึงความรู้สึกของการทำงานว่า
 
เป็นการถ่ายทำที่สนุกมากกกก... เหมือนแดนเป็นตัวแทนของการเติมเต็มความสุข แล้วตระเวนไปตามที่ต่างๆ เพื่อสร้างความสุขนั้นให้กับทุกๆ คนที่ได้พบเจอ... แถมแต่ละที่ที่ไปถ่ายทำก็แดดร้อนมากกกกกกก (ลากเสียงยาว) แต่แดนก็สนุกกับการถ่ายทำ... แล้วเพลง “วันที่สวยงาม” ซึ่งเป็นเพลงประกอบโฆษณา... แดนก็เปลี่ยนสไตล์ในการร้องเพื่อปรับให้เข้ากับเมโลดี้ ซึ่งมีพี่บอยเป็นคนควบคุมการทำงานเพลง แล้วก็ยังได้ร่วมงานกับโต๋ ที่มาช่วยเล่นเปียโนให้ด้วย ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่แดนได้ร่วมงานกับพี่บอยและโต๋ครับ เลยอยากฝากให้ทุกคนลองติดตามผลงานชิ้นนี้กันครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์