“เมย์” หาข้อมูลกิ๊ก “ไพรส์” ถ้ามีหลักฐานล่ะก็ “เลิกแน่”

มีแฟนเป็นไฮโซ แต่ดูเหมือนว่า เมย์  - พิชญ์นาฎ สาขากร จะไม่ค่อยเอ็นจอยซักเท่าไหร่ เพราะแฟนหนุ่ม ไพร์ส มีข่าวกับสาวๆให้ปวดหัวจนทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นบอกเลิกกันมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งล่าสุดนี่แรงเลย เพราะมีข่าวว่า ไพร์ส พาผู้หญิงเข้าอพาร์ตเมนต์ พอเจอ เมย์ ในงาน เซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 ไชนีส นิวเยียร์ 2009 เลยซักไซ้ให้ ชัดเจน

เรื่องเราระหองระแหงกันมันเป็นเรื่องปกติค่ะ คบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง

มีบอกเลิกบ้างมั้ย
?

ก็บอกเลิกกันบ่อยๆ เมื่อวานก็เลิกกันเมื่อเช้าก็ดีกันแล้ว คือเราทะเลาะกันได้ทุกเรื่องตลอดเวลา เพราะ ฝ่ายชายเจ้าชู้หรือเปล่า ไม่ค่ะ เพราะเมื่อก่อนเมย์ก็เจ้าชู้เหมือนกัน

ล่าสุดมีข่าวว่าไพร์สควงหญิงขึ้นอพาร์ตเมนต์


ฮ้า! เขาไม่มีอพาร์ตเมนต์ ถ้ามีพี่ช่วยถ่ายรูปมาด้วยหนูจะได้ไปเลิกกับมัน (หัวเราะ) อยู่แถวดินแดง จริงเหรอคะ ถ้างั้นช่วยเอาหลักฐานมาหรือเอาที่อยู่ของผู้หญิงมา เมย์จะได้รู้ ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นจริงๆก็เลิกค่ะ


พอเป็นอย่างนี้จะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนมั้ย?

ถ้าเกิดมันมากๆ ก็เลิกค่ะ เพราะที่ทนไม่ได้ก็เรื่องไม่ซื่อสัตย์ หลอกลวง เพราะ ที่ผ่านมาเมย์ทำตัวดีที่สุดแล้ว ลบทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นข่าวไม่ดี ออกหมด ไม่มีคาสโนวี่ ไม่มีอะไร คบคนเดียว ถ้าเขาไม่รักเราตรงนี้เมย์ ห้ามไม่ได้ วันนึงเขาเลือกคนอื่นเมย์ก็ปล่อยเค้าไป

วันนึงเราบอกเลิกแล้วเขาเลิกจริงๆล่ะ

ต้องยอมรับ เมย์ เชื่อว่าทุกคนมีคู่แท้ ถ้าไม่เลิกคู่เทียมเรา ก็จะไม่เจอคู่แท้เชื่อใจไพร์สมากขนาดไหน? “เมย์ไม่ใช่เชื่อใจใคร เมย์เชื่อตัวเอง

กับสาวที่เคยมีรูปคู่กับไพร์สเรายังมีระแวงอยู่มั้ย
?

อ๋อ รูป Hi5 ที่จริงไม่ใช่ถ่ายคู่นะ ผู้หญิงเค้าแอบอ้างเป็นกิ๊กแล้วเอาไปลงเอง อีกอย่างเขาทำงานเกี่ยวกับรถก็จะมีผู้หญิงที่สวยๆที่ยืนคู่กับรถเยอะ ต้องเชื่อใจกัน แสดงว่ามีผู้หญิงเข้าหาเยอะ เยอะมากจำไม่ได้มีใครบ้าง


ครั้งนี้จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ ถี่มากเลย


เป็นอย่างนี้ตั้งนานแล้วถ้าวันนึงไพร์สไม่ยอมง้อล่ะ? “เค้าก็ไม่เคยง้ออยู่แล้ว บางทีเมย์โกรธเอง ยังต้องง้อเองเลย (หัวเราะ) ไม่รู้สึกน้อยใจเราทำดีที่สุดแล้ว เขาต้องรับรู้ตรงนั้นก็แล้วแต่ คนเรามีสิทธิ์เลือกใครเขาก็มีสิทธิ์เหมือนกัน

ยังมีผู้หญิง โทร.หาไพร์สมั้ย

มี เยอะค่ะ ส่วนเมย์ก็มีผู้ชายโทร.หาเราเยอะเหมือนกัน แต่ขึ้นอยู่ว่าเล่นด้วยมั้ย แต่เมย์ก็มีขีดจำกัด ถ้าวันไหนไม่ไหวก็จะบอก ถ้ามีใหม่จะบอก มีทำใจมั้ยว่าวันนึงไปกันไม่ได้? “ทำใจค่ะ ไม่ได้รู้สึกจะไปไม่รอด แต่ว่าเมย์คบใครไม่คาด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์