บี้ หนุ่มขี้เหงา ปลื้มง่ายแต่รัก ผู้หญิง ยาก

ยืนยันว่า หัวใจไร้สาว แต่ยอมรับว่าเป็นหนุ่มใจง่าย อยู่ใกล้สาวสวย ยิ่งเซ็กซี่ด้วยล่ะก็ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ชอบนักชอบหนา บี้เลยต้องหาทางระบายอารมณ์รัก ด้วยการโชว์สวีต ล่าสุดก็ จูจุ๊บพอลล่า เทเลอร์ ซะปากบู้บี้ ในมิวสิกเพลง มากมาย ในอัลบั้ม เวท อะมินิท ก่อนจะกระโจนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ The Star War วันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เอ้อ..แบบว่าตามประสา หนุ่มฮอต พลังแรง..ง

แหมดูสวีตกับพอลล่าจังนะ
?
ไปถ่ายมิวสิกกันมาน่ะครับ พอลล่าน่ารักดีครับ เลือกนางเอกมิวสิกเองรึเปล่านี่ เห็นปลื้มจัง? “ไม่ได้เลือก แต่ก็อยากได้อยู่ (ฮา)เขินมั้ยเห็นสวีตน่าดู? “ก็มีบ้าง (หัวเราะ) มีฉากขี่หลัง ขี่คอกันด้วยครับแค่ขี่หลังขี่คอแน่เหรอ?  “อ่ะ..อันนี้ต้องติดตามดูครับ

ในคอนเสิร์ต เดอะ สตาร์ฯ บี้มีอะไรมาประชันบ้าง
?

ตอนนี้ซ้อมกันหนัก เพราะมันใกล้วันแสดงแล้ว พอเดอะสตาร์รุ่น 1-4 มาเจอกัน ก็ฮาสิครับแต่คนภายนอกเข้าใจว่าเป็นคอนเสิร์ตของบี้นะ? เฮ้ย! มันคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ ทุกคนก็ร้องเท่าๆกัน แล้วก็มีเพลงรวม มีแขกรับเชิญพิเศษ 4 คน นิว, เอิร์น, ต้น, ดิว เป็นฟิวส์อวกาศ เวทีก็จะเป็นยานอวกาศ คอนเซปต์คือ กอบกู้ความสุขให้กลับมาบนผืนโลก โดยใช้เสียงเพลงต่อสู้ความสุขให้กลับคืนมา


มีกระแสว่าเป็นคอนเสิร์ตบี้-รุจ คนอื่นเป็นตัวประกอบ?ไม่มีประกอบครับ ทุกคนเท่ากันแต่บี้มีประสบการณ์โชว์มากกว่าเพื่อน? “ในแง่ของผลงานบี้เคยผ่านคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้ว แต่ประสบการณ์ทางดนตรีเพื่อนๆหลายคนมีเยอะกว่าผม เก่งๆทั้งนั้น ทั้งพี่เอ็ม พี่สน พี่นิว พี่จิ๋ว เดอะสตาร์ คอนเสิร์ตเดอะสตาร์ฯเหมือนช่วยโปรโมตให้บี้? “โอ้โห! ไม่ลงทุนขนาดนั้น

กระแสจับบี้ชนรุจเป็นไงบ้าง
?

โดยส่วนตัวเราก็คุยกันดี วันที่ไปออกรายการ 3 หนุ่ม 3 มุม ก็นั่งข้างๆกัน ก็แซวแฟนคลับรุจบ้าง บี้บ้าง ไม่เห็นมีปัญหาอะไร

คาดหวังอะไรกับอัลบั้มชุดนี้บ้าง
?


บังเอิญมากเลยว่า เนื้อหาเพลงบังเอิญตรงกับความรัก ท่าเต้นเลยเป็นหัวใจพอดี เป็นเอกลักษณ์ดีครับ มีทุกชุดเลย เรื่องเพลงฮิตติดชาร์ตบี้ก็อยากอยู่แล้ว อยากให้คนฟังชอบ พอชอบแล้วเพลงมันก็จะฮิตติดหู คนก็จะโหลด ก็จะฮิตเอง (หัวเราะ) อัลบั้มวางประมาณเดือน เม.ย.ครับ

ท่าเต้นแข็งแรงฟิตขึ้น
?

 “ท่าเต้นมันยากขึ้นครับ เป็นสไตล์เบรกแดนซ์ บีบอย ต้องซ้อมเยอะ เพราะถ้าบิดผิดแขนหักก็อันตรายอยู่นะ แต่บี้เต้นเต็มที่ เกิดมาแขนหักครั้งนึงคงไม่เป็นไรหรอก (หัวเราะ)

มีความรักเหรอหน้าใสดูหล่อขึ้น
?

หล่อขึ้นเหรอ (ยิ้มตาหยี) พอดีเพิ่งไปถ่ายละครมา ลบเมกอัพก็เหมือนเดิม ตื่นนอนมาก็เป็นอาแป๊ะหน้าด๋องๆ (หน้าเด๋อๆ) ปกติบี้ใส่แว่นสายตา เวลาออกไปข้างนอก บางทีแฟนๆเจอแล้วจำไม่ได้ ทุกคนก็ถามใช่บี้รึเปล่า ก็แกล้งสนุกๆว่าน้องชาย


ชีวิตบี้ เดอะสตาร์ เวลาไม่ได้อยู่บนเวทีเป็นยังไงบ้าง? วันไหนเลิกงานเร็วก็ชวนเพื่อนออกไปกินข้าวเฮฮาปาร์ตี้ผมชอบฟังเพลง ก็ไปนั่งตามร้านอาหาร ไม่ง่วงก็ไปเต้นผ่อนคลายบ้าง ผู้ใหญ่ไม่ว่าเหรอ? “ทางเอ็กแซ็กท์เข้าใจ จะไม่ให้ศิลปินทิ้งชีวิตวัยรุ่น

ไม่ว่าเพราะเป็นลูกรักหรือเปล่า
?

บี้อาจจะมีผลงานต่อเนื่องมั้งก็เลยโดนมอง แต่พี่บอย-ถกลเกียรติเค้ารักทุกคน

งานรุ่งแต่รักแป้ก ไม่เห็นบี้มีแฟนเลย?


มีคนบอกว่าลักกี้อินเกมส์ แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ 2 ปีแล้วที่ไม่มีใคร วาเลนไทน์ปีนี้ปีที่ 3 หมอดูเคยทักดวงงานรุ่งมาก แต่ดวงแฟนเรื่องผู้หญิงไม่มีเลย อย่าหมกมุ่นเลย ถ้าเราเฝ้ารอแล้วจะทุกข์ เคยไปถามพี่คนนึงเค้าเป็นคนเขียนบท พี่เค้าตัวอ้วนๆว่าเคยรู้สึกเหงามั้ย เค้าบอกบี้ว่าเหงามาก แต่เค้าเชื่อว่าคนรักของเค้าเกิดมาแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอกัน ถ้าชาตินี้ไม่เจอ พี่เค้าเชื่อว่าชาติหน้ายังมี ทำให้บี้รู้ว่าคนอื่นเหงากว่าเราอีก บี้จะชอบคุยเรื่องความเหงา กลับคอนโดเปิดประตูเข้าไป ไม่มีใคร ก็แก้เหงาโดยการนั่งดูทีวี เล่นเกมส์ เคยคุยกับเพื่อนๆที่เหงา มีคนบ้ากว่าบี้อีก เค้ายื่นมืออีกมือมาจับมือกัน แล้วบอกว่าอย่าเหงานะ บางคนเขียนจดหมายใส่ขวดรอเจอคนที่ใช่

อยากมีแฟนแก้เหงามั้ย?

อยากมีครับ หลายคนอาจจะไม่เชื่อ นี่บี้ เดอะสตาร์ ทำไมถึงไม่มีผู้หญิง แต่มันคือเรื่องจริง ผมก็ชอบแซวเพื่อนหาแฟนให้หน่อยดิ บี้เป็นคนรักใครรักจริง แต่ขี้เลือก แอบเรื่องมากนิดๆ ถ้าผู้หญิงมาจีบจะไม่ชอบ หัวโบราณ พอเยอะ คนที่ชอบก็เหลือน้อยลง มีสเปกร้อยข้อ ผู้หญิงคนนี้ขาดข้อนี้ คนนี้มีข้อนี้ คนนี้ไม่มี ก็เลยเจอใครชอบหมด บี้ใจง่ายแต่รักคนยาก (ฮา)เจ้าชู้เหรอ? ไม่นะ แค่ชอบปลื้มๆ  เหมือนกับว่าเข้ากันไม่ได้หรอก โอเค เราอาจจะมีชื่อเสียง แต่ไลฟ์สไตล์มันต่างกัน ผมคนสบายๆบ้านๆ เค้าอาจจะไฮโซก็ได้ ผมฟังเพลงไทย เค้าฟังเพลงสากลก็ได้

ถ้าไม่เจอคนที่ใช่จะยอมอยู่อย่างเหงาๆมั้ย
?

มันก็ต้องอยู่ให้ได้ จะเลี่ยงไม่ดูคู่รักที่สวีต หันไปดูรายการกงกรรม กงเกวียนไปเลย (ฮา)

ไม่มีแฟนก็เลยถูกมองไม่แมน
?

 
มีแฟนก็โดนด่า ไม่มีแฟนก็หาว่าเป็นตุ๊ด ก็ไม่ซีเรียสนึกว่าผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน? “ไม่มีครับ จะสั่งห้ามเรื่องเดียว ห้ามยุ่งยาเสพติด


แว่วว่าเป็น
เสี่ยบี้ซื้อคอนโดแล้ว?

บี้เป็นคนขี้เหงา ซื้อบ้านเดี่ยวไม่ได้ใครทำความสะอาด? “ทำเองครับแต่ไม่ค่อยได้ทำ ซื้อเครื่องดูดฝุ่นมาเป็นปีเพิ่งใช้แค่ 2 ครั้งเอง”--เอ้า! มีคนเค้าอยากสมัคร แต่บี้ ไม่สนเองอ่ะป่าว?!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์