มาช่า สาวมากเสน่ห์

               สำหรับม่ายสาวที่มีเสน่ห์เหลือร้ายแล้วก็คงจะต้องยกให้กับ  "มาช่า   วัฒนพานิช"   เพราะเธอเป็นสาวที่มากด้วยความสามารถเลยทีเดียว  ดูอย่างผลงานของเธอที่ผ่าน ๆ มา


               ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการแสดงที่เคยมาอย่างมากมาย  เช่น  ภาพยนตร์เรื่องตำรวจเหล็ก, ภาพยนตร์เรื่องแฝด  และอีกหลาย ๆ เรื่อง  ส่วนด้านงานละครนั้นเธอก็มีผลงานไม่น้อยเช่นกัน  ตัวอย่างเช่น  เรื่องกว่าจะรู้เดียงสา, เรื่องหงส์เหนือมังกร, เจ๊ดัน...ฉันรักเธอ    และยังไม่หมดเท่านี้เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายชนิด   ไม่ว่าจะเป็น  สบู่ลักส์, มันฝรั่งเลย์  หรือแม้กระทั่งนมแอนลีน    และเธอยังเป็นนักร้องอีกด้วยซึ่งเคยฝากผลงานเพลงเอาไว้หลายชุดเลยทีเดียว   


               นอกจากนี้เธอยังเคยได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  รางวัลตุ๊กตาเงิน นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี ประจำปี พ.ศ. 2529   จากภาพยนตร์เรื่องตำรวจเหล็ก, รางวัลตุ๊กตาทอง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี ประจำปี พ.ศ. 2530   จากภาพยนตร์เรื่องจงรัก, รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม 2550 จากภาพยนตร์เรื่อง แฝด  และรางวัลต่าง ๆ  อีกมากมาย


               แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ  เธอยังคงสามารถรักษารูปร่างและความงามได้อย่างดีเยี่ยม   ทำเอาสาว ๆ หลายคนถึงกับอิจฉาเลยทีเดียว  โดยความงามของเธอนี้เอง   ก็ทำให้ล่าสุดเธอได้มาถ่ายแบบให้กับ  นิตยสาร "VOLUME "



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์