ลือหึ่ง เจนี่ ออกลายพรากฮิม จากอก น้อยหน่า


กลายเป็นหนึ่งในนางเอกที่ได้รับฉายา "แอ๊บแบ๊วจอมฉก" ไปเมื่อสิ้นปีที่แล้ว จากกรณีที่สาว เจนี่ โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ของคู่รักคู่อื่น ๆ หลากหลายคู่ทีเดียว


ทำให้เมื่อปีที่แล้วสาวเจนี่รั้งตำแหน่งทั้งจอมฉก และหนึ่งในเจ้าแม่เกาเหลาของวงการไปเลยทีเดียว เริ่มต้นปีใหม่ปีนี้นึกว่าสาวเจนี่จะไม่มีข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็นมือที่สามของใครอีกแล้ว สุดท้ายไม่วายมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า

สาวเจนี่คนนี้เป็นตัวการ "ฉก" ไฮโซฮิม ไปจาก "น้อยหน่า" ไฮโซสาวนอกวงการอีกแล้ว ~!!


โดยงานนี้ไฮโซสาว "น้อยหน่า" ออกโรงเองเลยทีเดียวว่าตัวเองนั้น ได้ข่าวมานานแล้วเรื่องที่ "ไฮโซฮิม" แอบกิ๊กกั๊กกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใครเท่านั้นเอง และหลังจากที่เลิกรากันก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว และก็ไม่ได้ทราบเรื่องอะไรเพิ่มเติม มาทราบจากข่าวว่า หนุ่มฮิมกับสาวเจนี่มีข่าวด้วยกันเท่านั้น แล้วก็มารู้อีกทีว่าคบกันก็เพราะมีข่าวออกมาแถมเพื่อน ๆ ก็มาบอกอีกแรงหนึ่งด้วย


ทั้งนี้สาวน้อยหน่า ไม่ขออกความเห็นว่าสาวเจนี่เป็นมือที่สามตัวจริงหรือไม่ กล่าวให้เป็นปริศนาว่า "ใช่มั้งคะ" เท่านั้น ก่อนที่จะเลี่ยงไม่ขอตอบเพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นไปมากกว่านี้ พร้อมอวยพรให้อดีตคนเคยรักว่า ถ้ารักกันก็ขอให้คบกันด้วยดี


ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเจนี่เคยมีคดีกับบรรดาคู่รักไฮโซหลายคู่ทีเดียว แน่นอนว่าสาวน้อยหน่าเองก็กลายเป็นหนึ่งในนั้น ทำให้หลาย ๆ คนอยากรู้ว่า งานนี้มีการประชุมลับสมาคมคนโดนฉกหรือเปล่า

ซึ่งสาวน้อยหน่านั้นกล่าวว่า ทราบข่าวมาเหมือนกันว่าสาวเจนี่นั้นมีเรื่องกับทั้งสาวแอริณ และผิง พิมพาภรณ์ ซึ่งทั้งสองคนนั้นสาวน้อยหน่าก็รู้จักดี แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทั้งสองสาว เพราะไม่อยากพูดถึง !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์