สายป่าน ลั่น แชมป์ แค่พี่จริง ๆ


กลายเป็นคาสโนวี่รุ่นเล็กไปเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาแป๋ว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาเจ้าตัวก็เจอมรสุมข่าวฉาว ถาโถมเข้ามาไม่ได้หยุด


ทั้งแอบกิ๊กกั๊กกับคนนั้นบ้างล่ะ จูงมือคนโน้นขึ้นคอนโดบ้างล่ะ เรียกได้ว่าแต่ละข่าวนั้น แร๊งงง แสบไปถึงทรวงจริง ๆ มาในระยะหลัง ๆ ดูเหมือนท้องฟ้าจะเริ่มสดใส แอบแกมสีชมพูเล็ก ๆ เพราะตอนนี้เป็นที่รู้ ๆ กันว่าหนูสายป่านนั้นมีข่าวว่าควงนักร้องหนุ่มสุดแนวอย่าง "แชมป์ เท็ดดี้ สการ์" เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะมีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก ๆ


ได้ข่าวว่าควง "แชมป์ พิสิษฐ์" อยู่เป็นยังไงบ้าง

ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ

มีโอกาสพัฒนามากกว่าเดิมหรือเปล่า
ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันก่อนดีกว่า ยังคุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันก่อน ยังสบายใจที่จะอยู่อย่างนี้อยู่ เพราะหนูเองก็ไม่ได้สนิทกับพี่เค้าคนเดียว หนูก็สนิทกับพี่ ๆ หลาย ๆ คนในแนวทางนี้ ในสายดนตรีนี้น่ะค่ะ

แต่เห็นมีข่าวว่าตามไปเฝ้าเค้าเลยนะ

หรอคะ หนูก็ไม่เคยไป อายุก็ไม่ถึง ก็ไม่มีคะ ไม่รู้ว่าทำไมถึงเขียนอย่างนั้น หนูก็อยู่กับพ่อกับแม่ตลอด แล้วก็ทำงานตลอดเวลา




ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาหรือเปล่า ?

ก็ถือว่ายังเบาอยู่ ก็ชินแล้ว ภาพหนูก็ถูกมองว่าแรงตั้งแต่แรกอยู่แล้วเนอะ ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

แล้วมีตามไปเชียร์พี่เค้าตามงานหรือเปล่า ?

คือถ้าจะเจอกันก็เจอกันตามงานดนตรีมากกว่า แล้วก็จะไม่ได้มีเฉพาะวงพี่เค้า ก็จะมีวงอื่น ๆ ด้วย อย่างที่หนูรู้จักก็รู้จักหลายวงมาก ไม่ใช่รู้จักแค่คนเดียว แล้วงานพวกนี้ก็จะเป็นงานรวมกันหลาย ๆ วง คือหนูไปก็จะไปดูทุกวง แล้งทุกวงหนูก็รู้จักหมดเลย ไม่ได้ไปเชียร์เป็นพิเศษอยู่แล้ว

แล้วพี่เค้ามีท่าทีมั้ยว่ามาจีบเรา

ตอนนี้ยังค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันเหมือนพี่น้อง คุยกันเหมือนทุกคนที่คุยกัน หนูก็ไม่ได้โทรคุยกับพี่เค้าคนเดียว หนูก็โทรคุยกับพี่ ๆ หลาย ๆ คน ในแต่ละวง ๆ หนูก็จะรู้จักกันหมดเลย เพราะว่า เราก็ชอบในสายนี้จริง ๆ ชอบดนตรีแนวนี้จริง ๆ  

แล้วแบบนี้สเปคชอบ "หนุ่มติส" หรือเปล่า

ไม่หรอก หนูก็ชอบคนดีมากกว่า ชอบคนนิสัยดี ชอบคนคุยรู้เรื่องมากกว่า


แชมป์ เท็ดดี้ สการ์


แสดงว่าคุยกับพี่เค้าแล้วเราสบายใจ

สบายใจทุกคนค่ะ คุยกับพี่ ๆ ทุกคนสบายใจ ก็อยู่ที่พี่คนนี้จะเข้าใจหนูเรื่องไหนมากกว่า ถ้าเอ่ยชื่อได้ก็อยากเอ่ยนะ ว่าหนูคุยกับใครบ้าง แต่หนูเกรงใจพวกพี่ ๆ เค้า เดี๋ยวก็จะเป็นเหมือนพี่แชมป์ ทำให้พี่แชมป์ลำบากใจคนเดียวก็พอแล้ว ที่จริงแล้วพี่แชมป์ก็คือปกติเลย หนูรู้จักมากกว่าพี่แชมป์อีก รู้จักทุกคนเท่าเทียมกันหมดเลยไม่มีอะไรแน่นอน


งานนี้อาจจะพาลทำให้หนูสายป่านถูกมองเอาได้ว่า เป็นคนเจ้าชู้ แต้เจ้าตัวเผยว่า บริสุทธิ์ใจกับทุกคนจริง ๆ เพราะก็คุยเป็นพี่เป็นน้องกันทั้งนั้น ไม่ได้คุยในทำนองชู้สาวเลย ส่วนใหญ่ก็จะแบบมีคุย ๆ กันว่าวันนี้มีงานที่นี่ ๆ นะ ถ้าหนูสายป่านเธอว่างก็ไปร่วมแจมด้วยเท่านั้น

นอกจากนี้หนูสายป่านยังมองว่า ที่ตัวเองเป็นข่าวกับ "แชมป์ เท็ดดี้ สการ์" นั้นน่าจะเป็นเพราะทั้งคู่มีวัยที่ใกล้เคียงกันก็เลยทำให้เป็นข่าว แถมฝ่ายหนูสายป่านก็รั้งตำแหน่ง คาสโนวี่รุ่นเล็ก พ่วงท้ายมาด้วยงานนี้ก็เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษเท่านั้นเอง

แชมป์ เท็ดดี้ สการ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์