“นานา” โต้แทน “เวย์”เปล่าเกาะ เพื่ออยาก “ดัง”

ตั้งแต่ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการสาวสวย “นานา ไรบีนา” กับแฟนหนุ่มแร็พโย่ว “เวย์ ไทยเทเนียม” ก็เจอกระแสข่าวไม่หยุดหย่อน

ทั้งอยู่คอนโดด้วย ล่าสุด ก็ถูกแมงเม้าท์ปล่อยข่าวอีกครั้ง ว่าทุกวันนี้ “เวย์“ แค่เกาะบารมีความดังของแฟนสาวเพื่อโปรโมทอัลบั้มเท่านั้น เจอแบบนี้ “นานา” จะว่าไง “นานา” เผยว่า “ไม่เลยค่ะ ไม่รู้สึกอะไรกับข่าวเลย เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงมันเป็นยังไง เค้าดังตั้งแต่ก่อนมาคบเราด้วยซ้ำ ที่นานามีข่าวมากขึ้นจะว่าไปก็มีส่วนนะที่คบเค้า ต่างคนต่างทำงาน เค้าก็ทำงานของเค้า ไม่เกี่ยวอะไรกับเราอยู่แล้ว ตัวเรายังไม่ดังถึงขั้นให้ใครอาศัยเกาะบารมีได้หรอก นานาไม่ใช่ผู้จัด ไม่ได้เป็นคนใหญ่คนโตในวงการบันเทิงนะ” 


     เบื่อมั้ยกับข่าว?

 “เฉยๆ เรารู้อยู่แล้วว่าวงการนี้เป็นยังไง เราก็ต้องอาศัยข่าว ถือว่าพึ่งพากัน แต่ก็ดีนะที่เวลามีกระแสอะไรออกมา พี่ๆ นักข่าวเค้าก็จะมาถามเราให้โอกาสเราได้อธิบายว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงรึเปล่า นานาว่าตราบใดที่เรายังรักที่จะอยู่ในวงการนี้ต้องทำใจเรื่องข่าวด้วย มันมีเข้ามาตลอดแหละ ไม่ใช่แค่นานาที่โดน ดาราคนอื่นก็เจอเหมือนกัน ฉะนั้น คิดว่ามันเป็นธรรมชาติของวงการบันเทิงดีกว่าค่ะ สบายใจดี”

      กลัวว่าหนุ่มเวย์จะไม่พอใจรึเปล่า?

 “ไม่หรอกค่ะ เค้าไม่ได้คิดมาก แต่ความจริงข่าวต่างๆ ที่ออกมาเชิงลบ มันไม่แฟร์กับเค้าหรือกับตัวนานาเองก็เหอะ อยากขอร้องมากกว่า ว่าอย่ากุเรื่องหรือปล่อยข่าวไม่ดีกับเราเลย กับข่าวนี้นานาคิดว่าเค้าคงเซ็งๆ นะ เพราะเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ก็เซ็งนิดหน่อย เค้าเป็นผู้ชายมีศักดิ์ศรีพอ เจอข่าวว่าเกาะผู้หญิงดังเป็นใครก็ต้องเซ็ง”


     ต้องเคลียร์กันรึเปล่า?

“ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ เพราะนานาไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว เค้าไม่งี่เง่ามาโกรธเราหรอก เรื่องไม่จริงยังไงเรา 2 คนก็รู้กันดีอยู่แก่ใจ ที่ออกมาพูดเพราะสื่อมาถามเราก็ได้อธิบายให้คนอื่นเข้าใจมากกว่า”

กลัวแฟนคลับเวย์จะแอนตี้มั้ย?

“อย่างที่บอกไปนานาไม่ได้ทำผิดอะไรจะกลัวทำไมคะ แฟนคลับเค้าทุกคนก็น่ารักเป็นกันเอง เค้ารู้จักเราอยู่แล้ว ถ้าเค้าจะแอนตี้เค้าคงแอนตี้พวกปล่อยข่าวมากกว่า บางทียังมีข่าวว่าเราทะเลาะกับแฟนคลับเค้าเลย ซึ่งมันไม่จริง แฟนคลับเค้ารู้ๆ กันอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องคุยกัน กับเรื่องนี้นานาก็พูดไปหมดแล้ว คงไม่ต้องพูดอีก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์