“บี” ยันสนิท “หนิง-นุ่นไม่แตกคอ

เคยตัวติดกันเหมือนปาท่องโก๋กับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” และ “หนิง ภารดา” ไม่ว่าจะไปไหน

น้องนุชสุดท้องอย่าง “บี- มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ต้องไปด้วยแทบจะทุกครั้ง แต่ช่วงหลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า รุ่นพี่แอนตี้ “สาวบี” เนื่องจาก ชอบยืมเงิน ยืมของแล้วไม่คืน ได้ยินแบบนี้ “สาวบี” ว่าไง “บี” เผยว่า “ก็ไม่เป็นอะไรนะคะ ยังคุยกันยังเจอกันเหมือนเดิม บีขอร้องอย่าโยงว่าเราไม่ถูกกับพี่ๆ เลย หนูยังเคารพเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่เจอก็จะโทร.คุยกันบ้างค่ะ ตามเรื่องตามราวเป็นปกติ”

ดูเหมือนช่วงนี้ฉายเดี่ยวบ่อย?

“คือจะบอกยังไงดีล่ะ มันเหมือนเดิมนะ ยังไปเที่ยวกันบ้าง แต่เราต่างคนต่างมีงาน อย่างบีก็มีงานละคร พี่นุ่นพี่หนิงก็ทำงาน แล้วเค้าก็ไปต่างประเทศกันด้วย ทำให้เราต่างคนก็ไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อย่ามองว่า ไม่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วจะไม่ถูกกันหรือจะทะเลาะกัน เรายังเหมือนเดิม คนทุกคนมันก็ต้องมีเวลาเป็นส่วนตัวกันบ้าง พี่ๆ เค้าก็มีโลกส่วนตัวของเค้า”


มีกระแสออกมาว่าชอบยืมเงินของรุ่นพี่บ่อย?

“เหรอคะ เรื่องยืมเงินยืมของมันเป็นเรื่องปกตินะ คนเราคบกันหนูก็เห็นว่าพี่ๆ เค้าเหมือนพี่สาวแท้ๆ เลย เค้าค่อนข้างเอ็นดูเรานะ ไปไหนมาไหนก็จะซื้อของมาฝากตลอด เอาเป็นว่าหนูเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก นิสัยแบบนี้มีอะไรก็พูด คิดว่าพี่ๆ เค้าเหมือนญาติของเรา หนูไม่เคยจะฉวยโอกาสหรือนิสัยไม่ดีอะไร”

ต้องเคลียร์กับพี่ๆ เขามั้ย?

“ไม่ต้องเคลียร์ ตลกมากเลย พี่ๆ เค้ารู้ก็คงขำ เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร บอกไว้ตรงนี้เลยค่ะ บีมั่นใจว่าเราบริสุทธิ์ใจที่จะคบกับพี่ๆ เค้า บีก็เชื่อว่าเค้าก็รักบีด้วยความบริสุทธิ์ใจด้วย คนเราถ้าเฟคใส่กันก็คงไม่คบกันนานแบบนี้หรอกค่ะ เราเชื่อใจกัน หนูเชื่อใจว่าพี่ๆ ไม่พูดลับหลังแน่นอน ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรกัน ถ้าเจอคงเล่าแบบขำๆ มากกว่า ว่ามันมีกระแสข่าวแบบนี้นะ ไม่ซีเรียสค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์