ปู ไปรยา ไม่หวั่นภาพหลุดแค่เพื่อน ปฏิเสธกิ๊กทายาท แลนด์มาร์ท

ขนาดบินกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย ยังไม่วายมีข่าวฉาว

ให้ปวดหัวตามมาอีกกับนางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ที่มีภาพหลุดกับหนุ่มๆตาน้ำข้าวอีก และยังมีข่าวลือว่าสาวปูพบรักใหม่กับหนุ่มไฮโซทายาทแลนด์มาร์ทที่ประเทศอังกฤษซะด้วย

งานนี้ต้องฟังสาวปูชี้แจงว่าเป็นมาอย่างไร

"ภาพมาจากเฟรชบุ๊คปู ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก เขาขายรูปปูทั้งอัลบั้มเลยนะเนี่ย จะบอกว่าไม่น่ารักที่ทำอย่างนี้ แต่ว่าไม่ได้โกรธ แต่ว่าภาพไม่มีใครเป็นแฟน ตอนนี้ขอพูดตรงๆว่าปูไม่มีแฟน ไม่คิดจะมีแฟน รูปถ่ายเราบริสุทธิ์ใจไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วมันเป็นเพื่อนถ่ายกันเอง ผู้ชายคนนั้นเพื่อนสาวแล้วผู้ชายที่กอดเขาเป็นเพื่อนกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ปูเบื่อ ปูร้องไห้มาหลายรอบแล้วนะ เวลาปูทำอะไรก็มีคนหวังร้ายกับปู ไม่ใช่พี่นักข่าว เพราะนักข่าวไม่เคยเขียนด่าปูเลย ปูบอกแล้วว่าปูไม่มีแฟน คนก็อยากให้ปูมี ว่าคนนี้ใช่รึเปล่า ตอนนี้ปูไม่มีแฟน ไม่คิดจะมีด้วย แต่ไม่ได้เกลียดผู้ชาย"


และตอนนี้จะจัดการยังไง ?

"ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้ ปล่อยเขาไปเหอะ ปูเป็นคนที่ไม่โกรธอยู่แล้ว พวกพี่ๆเห็นปูโกรธไหม วันนี้ปูก็ยิ้ม ใครจะว่าอะไรปูไม่เคยโกรธเลย แต่ปูอยากให้คนอื่นมีทัศนคติที่ดีเหมือนปูบ้าง คือเราอย่ามองโลกในแง่ร้ายเลย เพราะจริงๆมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดตลอด"

เครียดไหมเพราะทุกทีภาพออกมาก็ มีแต่ภาพปาร์ตี้เป็นสาวปาร์ตี้ ?

"ใบหนึ่งมีสิบกว่าใบ ใบหนึ่งมันจะมีสามงาน คนเราไปสามงานมันก็ไม่ผิดนะพี่ อย่างที่บอก ปูมีความสุขอยู่ ปูไม่อยากให้มันเป็นประเด็นข่าว ปูขอร้อง ปูไม่เป็นข่าวเยอะได้ไหม ปูเบื่อคนด่าเวลาเราอ่านมันเสียใจนะ ปูพยายามทำดีที่เท่าที่ปูทำได้ แต่เหมือนมีคนจับผิดตลอด แต่ถ้าเรามองคนแง่ร้ายจับผิดเขาตลอดก็ไม่แปลกใจที่มันจะมีข่าวไม่ดีออกมาตลอด"

แล้วข่าวกับทายาทแลนด์มาร์ทล่ะ ?

"เป็นแค่เพื่อนนะค่ะ เจอกันในช่วงหนึ่งก็เป็นเพื่อนกัน เขากลับไปเรียนแล้วนี่คะ"


เจอกันที่อังกฤษเหรอ ?

"เจอกันที่นี่ค่ะ"

เหมือนดูใจกันไหม ?

"ไม่ค่ะ ปูไม่มีแฟน ไม่ดูใครเลย"

มีข่าวว่าไปเที่ยวด้วยกันกินข้าวด้วยกันในหนังสือพิมพ์ ?

"คุยกันเฉยๆ คุยกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปกันสองคน"


มีโอกาสที่จะพัฒนาไหมกับทายาทคนนี้ ?
"ปูเพิ่งออกจากความสัมพันธ์ลึกซึ้งมา ปูยังไม่พร้อมคบใครจริงๆ" สาวปูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์