เก๋ เชียร์ ทาทา - เปรม มีลุ้นรีเทิร์น!!

เป็นที่สุดที่เลิฟ ของน้องรักทั้งสองคนซะจริง ๆ!!

สาวเก๋  ชลดา  เมฆราตรี เพราะก่อนหน้านี้ต้องคอยทำหน้าที่เป็นคนกลางประสานรอยร้าวให้น้องรักอย่าง ทาทา  ยัง และ หนุ่มเปรม  บุษราคัมวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเลิกรากันไปจนกลายเป็นข่าวครึกโครม เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไรที่ไหน สาวเก๋เธออกปากตอบคำถามแทนหมด....ล่าสุดออกมาแย้มข่าวดีว่า หนุ่มเปรมกับสาวทาทา มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นความรักอยู่เหมือนกัน...


งานนี้เลยต้องไปถามสาวเก๋กันซะหน่อยว่าจริงหรือเปล่า....!?

สาวเก๋บอกว่า....ตอนนี้เปรมกับทาทาก็ยังโทรคุยกันอยู่เหมือนเดิมนะค่ะ  อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นเพื่อนกันได้ อย่างในงานเปิดตัวหนัง "Before Valentine" ทาทาเค้าอาจจะไม่ได้มาร่วมงานแสดงความยินดี แต่ทาทาเค้าก็ส่งเมสเสจมาแสดงความยินดีกับเปรมนะ เก๋ว่าทาทาเค้าก็รู้นะ ว่าถ้ามาร่วมแสดงความยินดีสื่อต้องไปรุมที่เธอกับเปรมแน่นอน หนังคงไม่ได้เปิดตัว(หัวเราะ)



แล้วก่อนหน้านี้ละที่มีคนเห็นทาทาควงหนุ่มช้อปปิ้งที่พารากอน.....หนุ่มดามใจคนใหม่หรือเปล่า!?

ยังค่ะ ยังไม่ใช่ พี่ ๆ ก็รู้อยู่ว่าทาทาคบใครเปิดเผยแน่นอนไม่มีปิดบัง สไตล์ทาทาเค้าเปิดหมดอยู่แล้ว สาวเก๋ยืนยันอีกพันเปอร์เซ็นต์ว่าตอนนี้ สาวทาทาไม่มีใครแน่นอน ถ้าใช่ทาทาบอกแน่นอน เดี๋ยวรอฟังจากทาทาเองดีกว่านะค่ะ ส่วนทาทากับเปรม เก๋ว่าก็ยังพอมีลุ้นนะ เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังดีอยู่ค่ะ!!


งั้นถามเก๋บ้างดีกว่า....ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีบ้าง!?

ยังค่ะ คบเก๋ต้องอดทนนะค่ะ (หัวเราะ) คือตอนนี้ก็ต้องรอกันไปก่อน ต้องพร้อมทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็เหลือแค่เรื่องการทำงานของเราสองคนเท่านั้นเองที่เวลาไม่ตรงกัน รอทาทาก่อนหรือเปล่า!? โอย...ไม่หรอกพี่ พูดกันเล่น ๆ มากกว่า ของแบบนี้มันไม่แน่นอน อยู่ที่เวลาค่ะ อีกอย่างเก๋กลัวแต่งงานแล้วจะไม่ฮอต (หัวเราะ) เดี๋ยวพี่ ๆ ไม่สนใจทำข่าวเก๋.....แหม!! สนใจอยู่แล้วละจ๊ะ...ลุ้นสาวเก๋อยู่เหมือนกันนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์