รัน รับ วี เป็นแค่พี่ อนาคตให้เวลาเป็นคนตัดสิน



หลังจากหายหน้าจากวงการไปสักพัก กลับมาคราวนี้สาวรัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ดูเหมือนจะฮอตขึ้นทันตาเห็น ก็เจ้าตัวเล่นสลัดภาพใส มาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่กับปฏิทินลีโอ นี่หน่า


หลังจากที่มีภาพหลุดสุดสวีทกับพระเอกคาสโนว่าวี วีรภาพ แห่งวิกหมอชิตได้สักพัก งานนี้มีแต่คนจับตาว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่าเป็นการใหญ่ ทั้งนี้หนุ่มวีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่า คุยกับสาวรัน แบบน้องคนหนึ่งเท่านั้น


ล่าสุดเมื่อได้เจอะหน้าค่าตาของสาวรัน ในงานเปิดตัวรถยนตร์นิสสัน Cube เจ้าตัวได้เอ่ยถึงเรื่องที่เป็นข่าวกับพระเอกรุ่นพี่ว่า

จริง ๆ วันนั้นที่ข่าวออกก็ไม่ได้ไปเดินกัน 2  คน ถ้าถ่ายจริง ๆ ก็จะมีพี่หยี พี่ตั้วด้วยและน้องสาวด้วย รู้จักผ่านพี่หยีค่ะ เพราะพี่หยีเป็นผู้จัดการรันและพี่หยีก็ดูงานให้พี่วีด้วย พี่หยีไม่ได้เป็นแม่สื่อนะ จริง ๆ ตอนนี้ก็อย่างที่พี่วีบอกเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่

พี่วีมีท่าทีเข้ามาจีบเราหรือเปล่า ?

เค้าไม่ได้พูดนะว่าเค้ามาจีบรัน อย่างที่รู้กันคือพี่วีค่อนข้างจะเทคแคร์ทุกคนอยู่แล้ว  แล้วก็ไม่ได้เทคแคร์เฉพาะแค่รัน อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาไปไหนเป็นกลุ่มอาจจะมีเฉพาะรันกับพี่วีที่มีคนรู้จัก อย่างตอนนี้ก็บอกได้เลยว่าหนูพึ่งโสดมาได้ 2 -3 เดือนเองค่ะ ยังอยากใช้เวลาดูไปเรื่อย ๆ ก่อนไม่อยากรีบ

แต่ว่าภาพที่ออกมามีลูบหัวกันด้วยนะ

จริงหรอ ? หนูยังไม่เห็นเลย ไม่ได้ขนาดนั้น เค้าไม่ได้ลูบหัวรันคนเดียวนะ เค้าจะออกแนวดูแลมากกว่า ตอนนี้รันก็ขอบอกว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน





แต่หนุ่มวีมีข่าวกับสาว ๆ เยอะนะ มีข่าวว่าเจ้าชู้ด้วย

เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เค้า หนูไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่เค้า เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นพี่น้องกัน หนูก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรมาก ในอนาคตถ้ามันพัฒนาขึ้นค่อยมาตรวจสอบกันอีกทีดีกว่าค่ะ จริง ๆ รันไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเค้าเจ้าชู้หรือเปล่า

ทั้งนี้สาวรัน ยังยอมรับด้วยว่า ช่วงเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมาสาวรันนั้นไปเคาท์ดาวน์กับหนุ่มวีที่ร้านนางกวักจริง ๆ แต่ไม่ได้ไปกันสองคน แต่มีเพื่อน ๆ อีกนับสิบคนไปร่วมด้วย โดยร้านที่ไปนั้นเป็นร้านของเพื่อนของหนุ่มวีเอง เมื่อโดนถามว่าหนุ่มวีใช่
สเปคหรือสาวรันตอบว่า "รันเป็นคนไม่มีสเปค" รันไม่ชอบผู้ชายหล่อ ชอบคนหน้าตาธรรมดามากกว่า เพราะไม่มีเรี่ยวแรงจะไปแย่งกับใครเค้า (หัวเราะ) คือจริง ๆ อยู่ที่เราคุยกันแล้วสบายใจมากกว่า

สุดท้ายสาวรันยังเผยด้วยว่า สมมติว่าในวันหนึ่งข้างหน้าหนุ่มวีจะมาจีบจริง ๆ สาวรันก็คงไม่ได้ว่าอะไร นอกจากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ก็ขอยืนยันว่า ณ ตอนนี้เธอกับหนุ่มวีนั้น เป็นเพียงเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์