อ้อมปัดหาฤกษ์แต่งอาร์ทรับควงสวีตJapan

อ้อม ปัดหาฤกษ์แต่ง อาร์ท รับปีใหม่ควงไปJapan แย้มอาทิตย์ชิงดวงลงจอ26ม.ค.นี้

ลุ้นจนตัวโก่ง แทนสาว 'อ้อม-พิยดา อัครเศรณี' ไม่ใช่หาฤกษ์แต่งงานอย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้หรอกค๊าาา แต่เป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นแห่งปี "อาทิตย์ชิงดวง" ที่ห้อยเสน่ห์ของเราพลิกมารับบทนางเอกใจร้ายเป็นครั้งแรก ต้องเฉือดเฉือนกับนางเอกตัวแม่ 'นก-สินจัย' อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ สาวอ้อมรีบป่าวประกาศว่าจะลงจอ 26 มกราคม นี้แล้วนะจ้า ห้ามพลาด


แต่ที่พลาดไม่ได้อีกเรื่องเห็นจะเป็นเรื่อง'พี่อาร์ต' แฟนหนุ่ม ที่แว่วว่าย่องหาฤกษ์แต่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจริงอะป่าว

"ไม่ได้แต่งค่ะไม่มีฤกษ์ มียาม หรือมีการคุยอะไรกันเลย ไม่มีการไปขอพระราชทานน้ำสังข์ค่ะ ต้องไปถามคนให้ข่าวนะคะว่าเอามาจากไหน เพราะอ้อมก็ไม่ทราบจริงๆยังไม่ได้มีการแพลน คบกันไปเรื่อยๆค่ะ"

ตอนข่าวออกมาไม่ตกใจเหรอ

"รู้สึกว่ามันมากเกินไปด้วย ในตรงนี้ที่ไม่อยากพูดไม่ใช่แค่เรื่องของเราไงค่ะ ถ้าคนที่เค้าทราบเรื่องคงต้องไปถามเค้า ถ้าเป็นเรื่องสำคัญแบบนี้ควรกลั่นกรองให้ดีมากๆด้วยนะคะถึงจะลงได้ ถ้ามีข่าวดีอ้อมก็ให้เกียรติพี่ๆ นักข่าว แล้วก็แฟนคลับอยู่แล้ว ต้องบอกแน่แต่นี่ไม่มีต้องไปถามคนที่ให้ข่าวเอาเองแล้วค่ะ"

ทางครอบครัวพี่อาร์ตว่ายังไงบ้าง

"ก็หัวเราะสนุกสนาน ฉันยังไม่ได้ไปทูลเลย มีข่าวได้ไง (ในข่าวบอกว่าคุณแม่อาร์ตแนะนำกับเพื่อนว่าอ้อมเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ดารา) รู้จักกันนานแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้คบกันเลย ก็ขอบพระคุณที่ท่านชอบ เราก็เป็นเด็กอยู่ในสายตาท่านนานแล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาคบกันแล้วเพิ่งมารู้จัก"


ได้ข่าวว่าปีใหม่ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น

"ไปค่ะ ไปกันหลายคน 40 กว่าคน ไปกันเป็นทัวร์กลุ่มเดิมที่ไปดำน้ำด้วยกัน แต่ทริปนี้มีพี่แหม่มกับน้องแม็คไปด้วย เฮฮา ไม่มีได้สวีทกันเลย เอาตัวเองยังไม่รอด เหนื่อยมาก ไปเล่นสกีกัน สนุกมาก วันๆ อยู่แต่บนเขา"

ปีใหม่พี่อาร์ตให้ของขวัญอะไร

"ไม่ได้ให้ค่ะน่าจะมีบ้างเนอะ(หัวเราะ) วาเลนไทน์ก็คงไม่มีอะไรหรอก ทำงาน โตๆ กันแล้วค่ะ ว่างก็คงกินข้าวค่ะ"

มีคุยกับพ่อเปี๊ยกบ้างมั้ย ถ้าเค้ามาขอว่าไง

"เรื่องใหญ่เหมือนกันนะถ้ามีเรื่องอย่างนั้นก็ต้องคุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี เรื่อยๆค่ะไม่ได้คิดว่าอายุขนาดนี้เห็นคนอื่นแต่งก็ต้องแต่งบ้าง เอาตัวเราเป็นที่ตั้งมีความสุขของเรา เรื่องของคนสองคนค่ะถ้ามีอะไรคืบหน้าแล้วจะบอก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์