แนทโต้กิ๊กเอเอยันไม่คิดตีท้ายครัวลูกตาล

แนท-ณัฏฐรินทร' โต้ลั่นไม่เคยคิดตีท้ายครัว 'ลูกตาล-อริษา' ยันสัมพันธ์ 'เอเอ' ไม่มีอะไรในก่อไผ่ พร้อมคุยฟุ้งตนเองขึ้นที่ 1 เมืองไทย และที่ 4 ของโลกใน hi-5 ที่มีเพื่อนมากที่สุด

มีข่าวในแง่ลบออกมาตลอดจนดูเหมือนว่าข่าวฉาวจะส่งให้ดังมากกว่าผลงานแสดงซะแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ 'แนท-ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี' ที่ล่าสุดกับข่าวเป็นมือที่ 3 เข้าไปแทรกกลางความสัมพันธ์ของ 'ลูกตาล-อริษา วิลล์' กับ 'หนุ่มเอเอ- พีรวัชร์ เหราบัตย์' สั่นคลอน โดยงานนี้ สาวลูกตาล ได้ออกมาโต้กลับอย่างเจ็บแสบว่าเชื่อใจในตัวหวานใจว่าไม่มีทางมาหลอกตนเอง แถมยังมั่นใจสุดๆ ว่า แนท ไม่ใช่สเปคของ เอเอ จึงไม่เข้าใจจุดประสงค์ของฝ่ายหญิงที่เข้ามาข้องเกี่ยวว่าต้องการอะไร

โดย สาวแนท-ณัฏฐรินทร ได้เปิดเผยแก่ผู้สื่อข่าวถึงประเด็นอันดุเดือดนี้อย่างหมดเปลือก พร้อมฝากบอกคู่กรณีว่าตนเองไม่เคยคิดจะตีท้ายครัว และไม่จุดประสงค์อะไรทั้งนั้น

"ส่วนตัวแล้วแนทไม่กลัวนะเพราะแนทไม่คิดจะทำอะไรไม่ได้คิดจะแย่งจะตีท้ายครัว แล้วพอหลังจากปีใหม่แนทกลับมาจากบ้านที่นครสวรรค์ก็เห็นข่าวเก่าๆ ที่เค้า (ลูกตาล-อลิษา) บอกอย่างตอนไปกองถ่ายเดอะ กิ๊กก็เห็นแนทมาทักทายดีก็ไม่เห็นจะพูดอะไรถึงเรื่องคนนั้น (เอเอ-พีรวัชร์) เลยก็ไม่รู้ว่าแนทจะประสงค์อะไร แนทก็อยากจะบอกว่าแนทไม่ได้จุดประสงค์อะไรเพราะแนทไม่ได้เอามาใส่ในหัวไม่ได้คิดอะไรไม่ได้ประสงค์อะไรทั้งนั้นก็ทักทายเค้าปกติในกองแค่นั้นแต่เค้าจะแอบคิดหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แนทแค่เคยบอกว่าพี่เอเอเป็นสเปคผู้ชายที่ชอบ  แต่ไม่ได้คิดอะไรว่าจะมีเรื่องมีข่าวแบบนี้ออกมา แนทยอมรับว่าเคยสนิทกับเอเอตอนถ่ายเดอะ กิ๊ก แต่ตอนนี้ก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้สนิทเท่าไร"


แนท ยันไม่มีอะไรในก่อไผ่จึงไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับ ลูกตาล

"กับลูกตาลก็เคยเจอที่ตามงานคะก็คุยกันแต่มีงานนึงไปต่างจังหสัดก็ค่อนข้างจะคุยกันเป็นพิเศษหน่อยไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ ส่วนตัวแนทก็ไมใมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว คงไม่ถึงขั้นเคลียร์คะเพราะไม่มีอะไรเบื้องหลังอยู่แล้ว ถ้าจะมีก็แค่ที่เค้าฝากถามมาว่าประสวงค์อะไรแนทอยากจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเลยคะ"

หลังจากเคลียร์ประเด็นร้อนไปแล้ว พร้อมกันนี้ สาวแนท ก็ยังภูมิใจนำเสนอต่ออีกว่าจากการสำรวจของ hi-5 ปรากฎว่าตนเองเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย และอันดับ 4 ของโลกที่เพื่อน และโพลไฟล์วิว เยอะที่สุด

"ตอนนี้มีความสุขกับเพื่อนในhi-5 มากคะ และล่าสุดจากการสำรวจโพลของhi5 แนทเป็นอันดับ1 ของประเทศไทยและอันดับ 4 ของโลกที่มีโพลไฟล์ วิว และเฟรนเยอะที่สุด โพลไฟล์วิวมีประมาณสี่แสนกว่าคน ส่วนเฟรนที่รับไปแล้วสองแสนที่ยังไม่รับอีกประมาณแสนห้าคือทุกคนที่เข้ามาก็อยากเป็นเพื่อนกับเรา แนทเองก็โอเคคะที่จะรับเพื่อนเพิ่มขึ้น ตอนแรกที่แนทรู้ว่าเป็นอันดับ 1 ก็ยังเฉยๆ แต่ตอนนี้ก็ภูมิใจนะคือแนทเองก็ไม่ใช่ดาราดังอะไรแต่กลับมีคนอยากเป็นเพื่อนด้วย มีคนอยากสนใจอยากรู้ชีวิตแนทซึ่งก็มีเพื่อนมาทักทั่วทุกมุมโลกเลยคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์