จั๊กจั่นยันหมดสัญญาExactไม่ซบค่ายไหน

'จั๊กจั่น' ปัดเรื่องมาก ยันหมดสัญญาExact ไม่ซบค่ายไหน พ้อคิวชนเลยวืดเล่นละคร คมแฝก2

ถึงทนไหวกับข่าว สาว 'จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข' เลยต้องออกโรงโต้ป่าวทิ้งระเบิดก่อนหมดสัญญากับเอ็กแซ็กท์ พร้อมยันไม่เคยทำตัวเรื่องมาก ดังแล้วหยิ่ง จนทำให้ต้นสังกัดเอือมระอา มีปัญหาง่อนแง่นกัน เพียงเพราะสาวจั่นอยากตีปีกเต็มที "จั่นยังไม่เคยได้ยินว่าเราเรื่องมากนะ ก็ทำงานกับที่ค่ายปกติไม่มีอะไร ไม่ว่าจะเป็นซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ หรือ อาทิตย์ชิงดวง"

เห็นบอกว่าใกล้หมดสัญญากับเอ็กแซ็กท์แล้วด้วย


"ค่ะใกล้หมดจริงๆ ค่ะ ประมาณเมษายนนี้ นี่ก็บอกพี่บอยไว้ จั่นก็เกิดจากที่นี่แล้วก็โตที่นี่ ถ้ามีอะไรพี่บอยก็สามารถเรียกใช้เราก็จะมาเป็นที่แรกค่ะ จั่นอายุ 26 แล้ว อยากอิสระบ้าง สำหรับจั่นสัญญาก็แค่กระดาษแผ่นเดียว ส่วนใครจะมองว่ามีปัญหาหรืออะไร ซึ่งจั่นก็ไม่ได้มีอะไร ยังคุยกับพี่บอยปกติ ข่าวก็คือข่าวจั่นเจอมาเยอะแล้วเรื่องแค่นี้ไม่ทำให้หวั่นไหวได้ พร้อมตอบทุกคนถาม"


ค่ายอื่นทาบทามให้เข้าสังกัดมั้ย

"ชวนไปเล่นละครเฉยๆ ค่ะ แต่ไม่ได้มีทาบทามอะไร"

อย่างคมแฝก 2 รุกฆาต ตอนแรกก็มีรายชื่อจั่นอยู่ด้วย

"คิวไม่ได้ เพราะตอนนี้จั่นมีละคร 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่อง แล้วเดี๋ยวจะมีสมเด็จพระนเรศวรภาค 3 ต้องซ้อมออกรบด้วย จะไม่มีเวลา เกิดรับไปจะทำให้กองมีปัญหาก็ไม่ดีค่ะ"

คุณบอยหวงดึงตัวจั่นกลับมาหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวค่ะ จั่นเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้นไม่ได้มีอิทธิพลขนาดนั้น ถ้าจั่นรับหลายเรื่องแล้วออกมาไม่ดี ก็ไม่ควร ส่วนแนวโน้มที่จั่นไปเซ็นสัญญากับช่อง 7 ก็คงไม่ค่ะ จั่นอาจจะรับวานอิสระค่ะ อย่างที่บอกว่าถ้ามีใครติดต่อมาเป็นบทที่น่าสนใจก็รับเล่นค่ะ ต้องรอดูกันต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์