หัวใจไร้รัก..บลูเซ็กซี่เต็มขั้น

เพิ่งประกาศเลิกรากับ อดีตหวาน แฟนหนุ่ม "โชกุน สันธนะพานิช"

ก็ทำเอา บลู"เอลิกา พลอยอัมพร โซแซดอย่างหนักหลังจากที่..พยายามประคับประครองรักให้ผ่านไปแต่ก็เหมือนไร้ประโยชน์.. ก็อย่างว่าแหละหนา..อย่างที่โบราณเค้าว่ากันไว้..ว่า "อะไรที่ไม่ใช่..มันก็คงไม่ใช่" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมา..เปรยๆ ว่าห่างกันกับหนุ่มโชกุน เพราะต่างคนต่างทำงาน เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ จนในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมาย้ำชัดที่ความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่เพื่อน หลังจากที่กลับไปทบทวนมาอย่างดี



..เป็นโสดคราวนี้ ดูเธอจะทวีความเซ็กซี่..มากขึ้นไปอีก ล่าสุดเพิ่งสลัดผ้า..โชว์ความหวิวให้กับนิตยสาร FHM

จนแอบมีข่าวเมาส์..เมาส์ ว่า เข้าข่าย "ประชดรัก" อีกราย  เรื่องนี้ว่ายังต้องไปฟังสาวบลูชี้แจงกัน "(หัวเราะ) ไปเอามาจากไหนเนี่ย...ไม่ใช่หรอก บลูก็ทำงานปกติแหละ ตอนคบที่โชกุนก็ถ่ายนะ มันเป็นช่วงจังหวะเวลามากกว่าเลยเป็นข่าวขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องประชดใคร บลูไม่ใช่คนที่จะมาทำร้ายตัวเอง อีกอย่างกับพี่โชกุนก็จากกันด้วยดี ..ไม่มีปัญหาอะไร เราต่างคนต่างเข้าใจ ในเมื่อเป็นแฟนไม่ได้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันได้ยังเจอกัน ยังคุยกัน ยังรู้สึกดีๆต่อกัน"

รู้สึกยังไงกับข่าวนี้???

"ไม่รู้สึกอะไรนะ ขอบคุณที่มีคนให้ความสนใจค่ะ(ยิ้ม)"


แล้วกับ "โชกุน" มีโอกาสรีเทิร์นไหม??

"บลูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันข้างหน้าจะเป็นไง ..มันตอบไม่ได้ เอาไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตอะไรๆก็ไม่แน่ไม่นอน "

ความรักครั้งใหม่??

"ขอยังก่อนดีกว่า..ตอนนี้บลูก็อยากทำงาน และขอเวลาให้ครอบครัวก่อนค่ะ.."

ปิดตัวเองหรือป่าว??

" ไม่ค่ะ..ไม่ บลูไม่ปิดตัวเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มี และก็ไม่อยากหาด้วย เรื่องแบบนี้มันจะมา เดี๋ยวมันก็มาเอง ไปวิ่งตามวิ่งหา ยิ่งเหนื่อยค่ะ" สาวบลูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์