ลือพาสาวขึ้นคอนโดฯ เคลลี่เอิ๊กที่แท้บี-ต่างไว้ใจ

ดาราหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" หัวเราะเอิ๊กอ๊ากเมื่อมีข่าวว่าตัวเองพาสาวขึ้นคอนโดฯ หัวเราะเสร็จเจ้าตัวก็แจกแจง

"ถ้ามีผู้หญิงขึ้นคอนโดฯก็คงมีอยู่คนเดียวนะครับ นั่นก็คือ น้องบี(น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์) เพราะตัวผมเองก็เคยไปบ้านน้องบี ตัวเขาเองก็เคยมาคอนโดฯ ผม มันเป็นเรื่องปกติของคนคบกันที่จะไปมาหาสู่กันบ้าง ผมว่าคนที่เห็นเขาคงเห็นว่าเป็นน้องบี แต่ว่าบอกแค่ว่าเห็นสาวขึ้นคอนโดฯ เพื่อเป็นการสร้างกระแสออกมามากกว่า"

ต่อข้อถามว่าเคยพาเพื่อนผู้หญิงหรือว่าญาติที่เป็นผู้หญิงไปเที่ยวที่คอนโดฯ บ้างไหม เคลลี่บอกปัด

"ไม่เคยนะครับ ทั้งเพื่อนและก็ญาติที่เป็นผู้หญิง อ้อ..แต่ที่มีไปคอนโดของผมอีกคนก็คงเป็นน้องชายผม นอกนั้นก็คงเป็นน้องบีครับ แต่ผมก็ว่ายังดีนะ เขายังบอกว่าพาผู้หญิงขึ้นคอนโดฯ ถ้าบอกว่าพาผู้ชายขึ้นคอนโดฯ คงแย่"

ซีเรียสไหม

"ไม่ซีเรียสครับ เพราะเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วเรื่องนี้ก็คงไม่ต้องคุยกับน้องบี เราไว้ใจกัน แล้วการที่ผมคบกับน้องบีผมก็เปิดใจ ไม่มีอะไรปิดบังกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวนี้น้องเขารู้ว่าเราอยู่วงการตรงนี้มันก็ต้องโดนข่าวเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า"


มีข่าวว่าซื้อเรือนหอที่แจ้งวัฒนะ

"เรื่องบ้านผมเป็นคนบอกนักข่าวเองว่าผมซื้อบ้าน ซื้อมาได้ปีกว่าแล้วแต่ยังไม่ได้ตกแต่งภายใน เพราะผมเป็นคนที่เลือกเยอะ เวลาไปซื้ออะไรมาแต่งบ้านก็ต้องใช้เวลาในการเลือกนาน มีพาน้องบีเขาไปช่วยเลือกซื้อด้วย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยยังแต่งไม่เสร็จสักที ส่วนเรื่องที่ว่าบ้านหลังนี้เป็นเรือนหอ คือตอนนี้ยังไม่ได้เป็นเรือนหอครับ แต่ผมว่าถ้าเป็นเรือนหอน่าจะเป็นบ้านน้องบีเขามากกว่า เพราะบ้านน้องเขาหลังใหญ่แล้วก็สบายกว่า (หัวเราะ) แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้าเกิดแต่งงานเข้าไปอยู่บ้านหลังนั้นก็เป็นเรือนหอ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ครับ"

จะมีกำหนดแต่งปีนี้เลยไหม

"ไม่แน่นอนครับ ที่บอกว่าไม่แน่นอนเพราะว่าเรายังไม่ได้กำหนดอะไรกันจริง อาจจะเป็นปีนี้หรือปีหน้าก็ได้ ถ้าเราสองคนพร้อมเมื่อไหร่ก็แต่งเมื่อนั้น แต่ตอนนี้น้องบีเขายังไม่พร้อม ผมก็ยังไม่พร้อม ถ้าแต่งเมื่อไหร่รับรองว่าบอกแน่นอนครับ ผมดีใจนะที่คู่ผมมีแต่คนลุ้นอยากให้แต่งงานกัน"

แล้วเรื่องหมอดูที่เขาบอกว่าจะแต่งปีนี้ล่ะ

"ผมเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องหมอดูนะ ผมไม่เอาตรงนั้นมาตัดสินอะไร คือถ้าผมจะแต่งงานก็คือแต่งเพราะเราสองคน แต่ถ้าแต่งแล้วต้องการที่จะดูฤกษ์วันไหนก็คงไปให้คนดูให้ แต่เรื่องที่ว่าจะมาดูอนาคตว่าจะแต่งอันนี้ไม่ใช่ครับ คือผมเป็นคนที่ไม่ดูหมอดูเพราะผมเป็นคนที่คิดเยอะ ถ้าเขามาทักอะไรมันจะทำให้เราไม่สบายใจเปล่าๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์