แตงโมปันใจ7สี! ชม Exact งานคุณภาพ

ช่อง7 มีหนาว! ‘แตงโม’ ปันใจให้เอ็กแซ็กท์ ชมงานคุณภาพ ไม่ซีเรียสถ่าย "ดำขำ" นาน เปรยอาจวืดคมแฝก 2 เหตุคิวชนกัน

ถึงจะไม่ใช่นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 แต่สาว ‘แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ ก็ขายดีไม่แพ้ใคร ก็ละครเรื่อง “ดำขำ” ยังไม่ทันจะปิดกล้อง “คมแฝก 2” ก็รีบจองตัวซะแล้ว งานนี้ใครที่อยากเห็นสาวแตงโม ในบทบู๊คงต้องลุ้นกันหน่อย

เพราะอะไรต้องไปฟังคำตอบเอาเอง

“ตอนนี้ก็มีคมแฝกติดต่อมา ต้องดูก่อนว่าคิวโอเคหรือเปล่า เพราะคมแฝกเป็นละครเร่งค่ะ แต่โมยังถ่ายเรื่องดำขำไม่เสร็จ เพราะฉะนั้น ไม่สามารถทำได้พร้อมกัน ต้องดูว่าเค้าเคลียร์คิวกันได้หรือเปล่า เพราะโมได้เฉพาะ พฤ-อา ถ้าเค้าไม่โอเค ก็ต้องรอเรื่องถัดไปค่ะ


อยากเล่นมั้ย

“โมยังไม่เห็นบทเลย ไม่รู้ว่าตัวเองเล่นเป็นใครยังไง ถ้าทุกอย่างลงตัวเราก็คงอยากเล่นอยู่แล้วตอนภาคแรก็ติดต่อมา แต่คิวไม่ได้เราก็เลยไม่ได้เล่น สำหรับเรื่องดำขำเนี่ย ถ่ายมาครึ่งปีแล้ว แต่โมแฮปปี้กับเอ็กแซ็กท์มาก อยากถ่ายเพิ่มเท่าไหร่ก็เต็มที่เลย เราอยากให้คนดูได้ดูละครคุณภาพ ฉากไหนที่คิดว่าสนุกได้อีกก็ถ่ายเพิ่มเข้าไปเลย โมอยากทำงานกับที่นี่นานๆ ค่ะเพราะว่าปีหนึ่งเอ็กแซ็กท์ จะทำละครป้อนช่อง 7 ไม่มากเท่าค่ายอื่น นาน ๆ ที จะมีค่ายคุณภาพมา คุณแดงก็พยายามจะกระจายงานให้นักแสดงทุกคนเท่าๆ กัน อย่างก่อนหน้านี้ก็มี พี่ป๋อ เอมี่ นี่ก็มาถึงโม ซึ่งถ้ามีโอกาสโมพร้อมเสมอค่ะ”

ประทับใจเอ็กแซ็กท์ตรงไหน

“คือทีมงานเค้าสนิทกันมาอยู่แล้ว เราเข้าไปใหม่ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวนิดนึง แต่พอเข้ากับเค้าได้เราก็เป็นหนึ่งเดียวกับเค้า ผู้กำกับทุ่มทั้งตัวและหัวใจ นักแสดงทุ่มเทมาก มันหายากนะที่จะรวมกันเป็นหนึ่งอย่างนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์