โยดามใจแพท อดีตแฟนไปรยา

ฮอตฉ่าขึ้นมาทันทีสําหรับเรื่องเลิฟๆของไฮโซ

"แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา" หลังเลิก นางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ปุ๊บ ก็กลับมาคืนฟอร์มคาสโนว่าเที่ยวโปรยเสน่ห์หอมฉุยไปทั่ววงการบันเทิงอีกแล้ว ล่าสุดลือกระฉ่อนว่านักร้องสาวเล็กพริกขี้หนู "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" วงเกิร์ลลี่ เบอร​์รี่ กลายเป็น 1 ในเดอะกิ๊กของหนุ่มคนนี้ไปซะแล้ว เหตุเกิดเพราะไปปิ๊งปั๊งกันในผับแห่งหนึ่งที่หัวหินเลย "งานเข้า" กันทั้งคู่ แต่ยังไม่ทันที่หนุ่มแพทจะได้มีโอกาสเคลียร์เรื่องคั่วนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก ก็มีเสียงเมาธ์ว่าขณะนี้หนุ่มแพทกําลังหันหัวเรือมาจีบนางแบบก้านยาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" เพิ่มความแซบ-ซ่าในชีวิตขึ้นมาอีก


งานนี้ดาราเดลี่เลยยกหูกริ๊งกร๊างไปสอบถามความจริง(ในใจ)จากไฮโซเสน่ห์ร้อนแร้งง "แพท-ประกาสิทธิ์" ทันที

โดยเจ้าตัวกําลังง่วนกับการทํางานอยู่แต่ก็อารมณ์ดีชนิดพีคสุดๆ ชี้แจงให้ฟังว่า..."กิ๊บซี่ไม่ใช่เลย (หัวเราะ) น้องผมเป็นเพื่อนเขา แล้วผมไปที่นั่นจริงแต่เจอหรือไม่ได้เจอเขาผมก็จําไม่ได้ อาจจะเจอมั้งครับ คนมันเยอะ เอางี้ดีกว่า ผมไม่มีคําอธิบายแต่จะพูดสั้นๆ ว่าไม่มีอะไรจริงๆ ครับ"

ส่วนกรณี "โย-ยศวดี" ไฮโซหนุ่มบอกไม่คิดแย่งของรักของ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" แน่นอน

"วันนั้นผมไปเที่ยวแล้วเจอเขา เลยเข้าไปทัก แค่ครั้งเดียวเองเป็นข่าวเป็นเรื่องแล้วเหรอ ผมรู้จักโยมานานมาก ตั้งแต่ที่เขาโกอินเตอร์ โหย! ผมจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิงไม่ได้เลยเหรอ ผมจะต้องเป็นแฟนกับ ผู้หญิงทุกคนเลยเหรอ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไม่มีเด็ดขาด เขาคบกับพี่เอ๋อยู่แล้วผมจะทํากับรุ่นพี่ผมแบบนั้นมั้ยล่ะ ไม่ต้องเคลียร์กับพี่เอ๋หรอกเพราะไม่มีอะไร คือถ้ามีอะไรผมบอกแน่นอน ผมไม่โกหกอยู่แล้วครับ" ทั้งนี้หนุ่มแพทยืนยันอยากใช้ชีวิตโสดไปก่อนพร้อมอวยพรอดีตแฟน "ปู-ไปรยา" ที่มีรักใหม่

"ผมยังไม่มีใครจริงๆ ครับ ยังไม่อยากมี แหม! ผมเพิ่งหยุดกับ relationship หนึ่งมาจะให้ผมไปเริ่มกับคนนู้นคนนี้ผมยังไม่พร้อมครับ ใช้ชีวิตโสดและทํางานก่อนดีกว่า  ส่วนปูมีรักใหม่กับหนุ่มนอกผมดีใจด้วย ก็เป็นเรื่องของเขาน่ะครับ" ไฮโซหนุ่มทิ้งท้าย ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์