เลือดร้อนเป็นเหตุ ดาราหนุ่มขึ้นแท่นใจนักเลง


กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันไม่หยุดหย่อน สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด ไปก่อคดี ตีคนแก่ที่เมืองลำปางจนกลายเป็นที่พูดถึงอื้อึงไปตาม ๆ กัน

แม้ว่าวันนี้เรื่องยังไม่ถึงที่สุด และทางด้านพระเอกเต๋า สมชาย จะยังไม่ยอมออกมาพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นก็ตาม แต่เชื่อว่าตอนนี้ภาพดาราใจนักเลง เลือดร้อน คงติดตัวเขาไปแล้วแน่ ๆ


เพราะคดีทำร้ายร่างกาย โกตา ในครั้งนี้ไม่ใช่คดีแรกของเต๋า สมชาย

ก่อนหน้านี้เต๋า เคยมีเรื่องกับกลุ่มช็อปเปอร์กลางเมืองเชียงใหม่จนต้องขึ้นโรงพักกันมาครั้งหนึ่งแล้ว และในครานั้น ก็ทำให้เต๋าต้องรับทัณฑ์บนไปตามระเบียบ แต่สุดท้ายไม่วายเจ้าตัวดันมาก่อคดีใหม่ขึ้นที่ลำปางเสียอีกนี่


จะว่าไปแล้วใช่ว่าจะมีแต่นักร้องหนุ่มเต๋า สมชายเท่านั้นนะที่ขึ้นแท่นเป็นดาราเลือดร้อน ใจนักเลง เพียงคนเดียว เพราะมีหนุ่ม ๆ ในวงการอีกจำนวนไม่น้อยที่ขึ้นชื่อเรื่องความเลือดร้อนเช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มเต๋าคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ...




นักร้องหนุ่มลูกครึ่ง แมทธิว ดีน ที่ก่อนหน้านี้เคยก่อคดี กระชากกล้องกับนักข่าวสาวมาแล้ว

งานนั้นแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจก็ตาม แต่การที่เขาทำกับนักข่าวสาวเช่นนี้ภาพลักษณ์จึงดูไม่ดีไปตามระเบียบ ล่าสุดเจ้าตัวยังโดนโยงเข้ามีเอี่ยวกรณี โทรข่มขู่ หมอดูคนดัง ที่เคยทำนายทายทักแฟนสาวว่า มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ จึงทำให้นักร้องหนุ่มคนนี้มีภาพติดเป็นดาราหนุ่มใจนักเลงไปอีกคน


เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มแห่งวิกหมอชิตอย่างน้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ก็ขึ้นชื่อเป็นดาราเลือดร้อนไม่ใช่เล่น

เมื่อเขาคนนี้ไปก่อคดี ยกพวกไปตีกับ นักบินฝึกหัดของการบินไทยที่ร้านแดนเนรมิต ซึ่งที่มาของเหตุทะเลาะวิวาทนั้น มาจากเรื่องเขม่นกันเรื่องผู้หญิง แม้ว่าทางหนุ่มน้ำจะออกปากขอโทษคู่กรณีแล้วก็ตาม แต่ด้วยความที่ทางฝ่ายก๊วนของหนุ่มน้ำนั้นมีมากกว่า งานนี้พระเอกแห่งวิกหมอชิตเลยขึ้นแท่นพระเอกใจนักเลง สุดเลือดร้อนไปตามระเบียบ


เมื่อพูดถึงดาราหนุ่มเลือดร้อน ถ้าขาดหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ อดีตหวานใจสาวแก้ว ซาซ่าคนนี้ก็ดูเหมือนจะกระไรอยู่

เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ ก็มีดีกรีใจนักเลงไม่แพ้ใครเหมือนกัน ไล่มาตั้งแต่กรณี ขับรถชนเสาไฟฟ้า แล้วห้ามสื่อถ่ายภาพพร้อมกับพูดว่า "
ถ้าเป็นคนก็อย่าถ่ายรูป ถ้าถ่ายเป็นสัตว์" และอีกหนึ่งกรณี ที่ยกพวกรุมสกรัมเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุพญาอินทรี แถมยังแจกของลับให้กลางถนน ขนาดตำรวจเข้าระงับเหตุ ยังโดนทำร้ายร่างกายไปด้วย เห็นหรือยังว่าขาดเขาไม่ได้จริง ๆ




และดารารุ่นใหญ่อีกรายที่ติดโผมากับเขาด้วย กับนักร้องทายาทคนดัง สุรชัย สมบัติเจริญ

ที่บุกไปกระทืบ วาสุ เลิศจรรยา ดีเจคนดังถึงคลื่น FM 95 ลูกทุ่งมหานครเลยทีเดียว โดยต้นเหตุของเรื่องนั้นมาจาก แอ๊ด สุรพล ไม่พอใจที่ซื้อสปอร์ตโฆษณากับทางสถานีไปแล้ว แต่ทางสถานีได้หยุดออกอากาศกระทันหัน เนื่องจาก ทางบริษัทแผ่นเสียงแจ้งมาว่า มีบางเพลงที่ติดปัญหาลิขสิทธิ์ของบริษัทยังไม่ได้มีการขออนุญาต ซึ่งอาจจะทำให้ทางด้านของแอ๊ด สุรพล ไม่พอใจที่ซื้อสปอร์ตโฆษณาแล้ว แต่กลับได้รับการโฆษณาไม่ครบตามกำหนด


เรียกได้ว่าดาราแต่ละคนนั้นมีวีรกรรมเด็ด ๆ ที่ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างแทบทั้งสิ้น ทั้งนี้แม้ว่าหลาย ๆ คนอาจจะมองว่าดาราก็เป็นคนเช่นกัน ซึ่งอันนี้ก็ถือว่าถูก แต่ดาราทั้งหลายต้องไม่ลืมว่า คุณเป็นบุคคลในข่าวที่สื่อให้ความสนใจ เพราะฉะนั้นทั้งเรื่องดีหรือไม่ดีของคุณต่างก็ถูกนำเสนอให้ประชาชนได้รับทราบอยู่แล้ว บางครั้งเด็ก ๆ บางคนอาจจะเลียนแบบพฤติกรรมที่ไม่ดีของคุณได้


จะดีกว่านี้ไหม หากสังคมเราใช้คำว่าอดทน อดกลั้นกันให้มากกว่านี้ เผื่อคดีทำร้ายร่างกาย อาจจะลดน้อยลงไปเสียบ้าง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์