สยามทูเดย์ย้ายเวลาใหม่โบการันตีเนื้อหาเข้มข้น

รายการ "สยามทูเดย์" ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์

เวลา 18.05 น.ได้ขยับเวลามาเร็วขึ้นโดยจะออกอากาศเป็นเวลา 17.05 น. โดยมีพิธีกร โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์,บ๊อบ-ณัฐธีร์ ฌกศลพิศิษฐ์, ว่าน-ภูวฤทธิ์ พุ่มพ่วง และ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล รับหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม ทําให้ทางทีมงานต้องมีการปรับรายการใหม่ให้เข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อหาสาระ "โบ ชญาดา"หนึ่งในพิธีกรกล่าวว่า "รายการสยามทูเดย์ได้ปรับเร็วขึ้นกว่าเดิม 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของสถานี ทางผู้ใหญ่คงมองเห็นศักยภาพของรายการว่ามีคุณภาพสูงจึงจัดเวลาให้ลงช่วงเวลาที่ค่อนข้างแข็งอยู่เมื่อต้องชนกับรายการข่าว

โดยส่วนตัวก็แอบหนักใจนิดๆแต่ไม่ถึงกับเครียดเพราะแต่ละรายการมีก็ทิศทางการทํางาน แต่เพื่อให้ภาพรวมของสถานีมีคุณภาพยิ่งขึ้น

พวกเราก็พร้อมที่จะทํางานต่อค่ะ โดยจะมีการปรับเนื้อหาสาระรายการให้เข้มข้นขึ้น โดยเฉพาะช่วงพูดคุยคงเน้นไปที่เรื่องที่อยู่ในความสนใจของคน หรือมีผลสะท้อนกับคนส่วนใหญ่ในประเทศ และจะมีช่วงใหม่ "นานาอาชีพ" ซึ่งโบคิดว่าดีมากๆ น่าจะเหมาะกับเศรษฐกิจปี 2552 ที่หลายฝ่ายลงความเห็นว่าเป็นปัญหาระดับต้นๆที่หลายคนเป็นห่วง เพราะมีคนตกงานเยอะ

ถ้ามีช่วงนี้มาช่วยนแนะนําอาจจะทําให้คนตกงานมีอาชีพเสริมได้ ยังไงแฟนๆอย่าลืมติดตามชมรายการสยามทูเดย์ด้วยนะค่ะ รับรองว่ามีเรื่องดีๆและเนื้อหาสาระมาฝากอย่างแน่นอน" โบ-ชญาดากล่าวทิ้งท้าย ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์