‘ตอง’ยันตัดผมเปล่าอกหัก

ตกเป็นข่าวเรื่องความรักอีกครั้งสำหรับ “ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์” กับหนุ่มไฮโซ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” แต่เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา

หนุ่มไฮโซ ทิม กลับพาสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ไปสวดมนต์ข้ามปี ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า ตอง-ภัครมัย เลยอกหักถึงขั้นต้องตัดผมสั้นประชดรัก ซึ่งเมื่อเราสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว ตองเผยกับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ตัดผมม้าลุคใหม่นะ ดูแปลก ๆ ดี ไม่ได้อกหักอะไรนะ ก็ตัดก่อนที่จะมีข่าวนะ หนูก็อยากจะถามพวกพี่มากว่า พี่ไปเอาข่าวมาจากไหน มายังไง คนไหนเป็นคนเริ่ม หนูไม่รู้เรื่องเลย อยู่ดี ๆ ก็มาเป็นข่าว ก็เลยนิ่งไปเลย แล้ว  ก็น้อง ๆ กันทั้งนั้น และข่าวมันก็ไม่ได้ออกมาสวยงาม



ข่าว ออกมาดูไม่ค่อยดี สงสารน้อง ตองไม่เกี่ยว จริง ๆ แล้วข่าวเรื่องตองกับทิมมีมานานแล้ว

มีคนมาถามตองก็ตอบมาตลอดว่าเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้เป็นอย่างอื่น ไม่ต้องห่วงถ้าตองมีตองเปิดเผยแน่ ๆ ไม่มีปิดรุ่นนี้แล้วหนูไม่ได้ไปเกี่ยวกับอะไรในสารบบ ขอยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ตองก็อยู่ของตองอยู่ตรงกลาง ไม่เกี่ยวกับใคร ตองก็อยู่มานาน อยากให้ถามกันก่อนก็ได้ บางทีชื่อเสียงก็สร้างมาเยอะ ไม่อยากให้เสียไปด้วยเรื่องแค่นี้ ตองไม่ค่อยถนัดกับเรื่องพวกนี้ จะให้มาพูดเยอะ ๆ ตองก็ไม่ชอบ ไม่ถึงกับต้องเลิกคุยกับทิมไปเลย เพราะกับทิมยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน คำว่าเพื่อนนี่ยังไงก็ยังคงอยู่

เรื่องข่าวไม่ได้คุยกันเลย คุยกับเขาล่าสุดน่าจะเป็นตอนก่อนปีใหม่

คุยเรื่องงานจิปาถะ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเขากลับมาจากเมืองนอก ตองไม่ได้สนใจ เพราะงานเราเยอะ และก็มัวแต่ไปลั้ลลาอยู่ภูเก็ต ไม่รู้เรื่องอะไรกับใครเขาเลย พอกลับมาอ้าวเป็นข่าวอ่ะ แต่ก็ไม่ได้มึนกับข่าวนะ ขอบคุณพี่ ๆ เล่มนั้นที่เขียนถึงหนูด้วย ไม่งั้นคงไม่มีใครสนใจหนูในวันนี้ ส่วนคนมาจีบหรือไม่ ก็มีคนเข้ามาคุยเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร” ตอง กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์