เก๋ปัดทาทามีแฟนใหม่วอนโฟกัสเรื่องงาน

เก๋ ชลลดา เมฆราตรี โผล่มางานเปิดตัวภาพยนตร์ Before Valentine ทำเอาหนุ่มเปรม เซอร์ไฟร์ส แถมยังหอบตุ๊กตาสุนัขสีชมพูมาให้กับ หนุ่มเปรม งานนี้สาวเก๋ เผยว่า

"ก็จริง ๆ พยายามจะหาอะไรที่ดูน่ารักอ่ะนะ คือ คอนเซ็ปต์ของงานต้องบอกว่าน้องเบลเขาบอกมาดี วันวาเลนไทน์วันนี้ต้องสีชมพู เปรมเขาก็รักหมาอยู่แล้ว เก๋รู้สึกว่าดูคอนเซ็ปต์น่าจะดูเป็นของขวัญที่ดูน่ารัก ๆ ถ้าเป็นดอกไม้ก็ดูเป็นคนพิเศษเกินไปที่จะเป็นพี่สาว น้องชายยังไม่มีไออุ่น เลยเอาหมอนอุ่น ๆ มาให้ และสีชมพูก็เป็นคอนเซ็ปต์ของงานอยู่แล้ว"

ถือว่าเป็นตัวแทนของทาทาด้วยหรือเปล่า
 
"ก็ต้องบอกว่าจะคิดอย่างนั้นก็ได้นะค่ะ เพราะต่อให้เก๋ มาหรือ ทามาก็เหมือนกัน ทาเขาก็ฝากแสดงความยินดีมาด้วย"
ทำไมไม่ชวนน้องมาด้วย"แหม ...วันนี้งานหนังของเขา ทามาพี่ ๆ ก็ไปทำประเด็นอื่นไป เขาก็ไม่ได้เปิดหนังกันสิค่ะ "

ทาทามีคนรู้ใจหรือยัง

"ยัง ก็อย่างที่บอกว่า คอนเซ็ปต์เขาก็เหมือนเดิมถ้าใช่เขาก็เปิดเผยเอง" ใช่คนที่ชื่อหมอ ที่ไปงานวันนั้นหรือเปล่า "ก็มีไปหลายคนนะ เก๋ว่าก็เป็นช่วงที่เลือก ๆ กันอยู่นะค่ะ ก็เรื่อย ๆ นะค่ะเขาก็มีความรักตลอดเวลาไม่เคยขาดอยู่แล้วจากคนรอบข้าง" ช่วยเพื่อนดูหรือเปล่า "ก็เป็นที่รับฟังมากกว่าค่ะ เพราะว่าต่อให้เราช่วยดูยังไงในที่สุดเขาก็ต้องเป็นคนเลือกเอง"

ความรักทาทาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 
"ก็เรื่อย ๆ นะค่ะ ครั้งนี้เขาโฟกัสไปที่เรื่องงานเรื่องเพลงเขาเป็นส่วนใหญ่ค่ะ"
แล้วของเก๋เอง "ก็ดีค่ะ " มีข่าวดีปีนี้แน่นอนใช่ไหม "ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จริง ๆ เก๋มีข่าวดีทุกวันเลยนะ ถ้าเราไม่ทะเลาะกันก็ถือว่าเป็นข่าวดีทุกวัน ก็ไม่รู้อะไรนับเป็นข่าวดีข่าวดีแค่ไหน"


อยากแต่งงานไหม
 
"เก๋ไม่ได้เกณฑ์มาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เก๋รู้สึกว่าการแต่งงานเป็นการเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่มากกว่า อีกหน่อยตื่นเช้ามาก็มีคนมาแชร์กับเราทุกอย่างอะไรอย่างนี้มากกว่า"
ไม่กลัวเขาเปลี่ยนใจหรอ เขารอมานานแล้วนะ "แหม... รักเก๋ต้องอดทน เป็นแฟนหนูต้องอดทน ยังแฮปปี้ที่ยังเป็นอย่างนี้อยู่ค่ะ"

อะไรโดนใจให้ตัดผมสั้นขนาดนี้

"ก็จริง ๆ ต้องบอกว่าความบังเอิญมากกว่านะค่ะ คือแรกเริ่มเก๋ไว้ผมยาวมานานแล้วก็ไม่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงเท่าไร อยากจะดูเป็นเด็กผมสั้นบ้าง แล้วก็ไม่เคยตัดผมมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว ก็ถือเปลี่ยนลุกส์" แฟนว่าไงบ้าง "ตอนแรกก็อึ้ง เก๋ SMS ไปบอกว่าจะตัดผมสั้น เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร มารับได้ 2 วัน เพิ่งกลับไปเดินผ่านจำไม่ได้ พี่ใหม่ตัดให้ตอนแรกเก๋ว่าตัวสูงตัดผมสั้นจะดูคอยาว เหมือนกระเหรี่ยง”

ตอนแรกตั้งใจจะให้เป็นทรงอะไร

"คือตอนแรกกะจะให้เป็นบ๊อบเฉย ๆ ดูรูปตัวเองแล้วเหมือนตอนตัวเองสมัยเด็ก ๆ เลยผมม้านักเรียน" ชอบไหม "ชอบนะค่ะ รู้สึกแต่งตัวอะไรง่ายขึ้น สระไดร์ง่าย แต่งตัวง่ายไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ผมเป็นบ๊อบเทเลยค่ะ แล้วมีหน้าม้า ทำสีผมเข้มขึ้น คนรอบ ๆ ข้างก็โอเค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์