กระซิบบรู๊ค..กบลุ้นทายาท

ผ่านพ้นฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 มกราคม 2552

อันเป็นวันชื่นคืนสุขของคู่รักมาราธอน นางเอกแถวหน้าวิก 7 สี "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" กับว่าที่เจ้าบ่าว "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" หลังจากที่ฝ่าด่านอรหันต์ "คุณแม่ไม่ปลื้ม" มาเกือบ 10 ปี จนสมรสสมรักกันในที่สุด หลังจากที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า "กบ-สุวนันท์" ยังคงทํางานในวงการบันเทิงที่รักต่อ ไป โดยยังคงมุ่งไปที่งานพิธีกร "จันทร์พันดาว" และ "07 โชว์" ของเจเอสแอล แต่ในส่วนของงานละครนั้น เจ้าตัวขอพักไว้ก่อน


โดยแหล่งข่าวรายงานว่านางเอกสาวได้เอ่ยปากกับคนใกล้ชิดว่า หลังจากแต่งงานแล้วจะขอช่วยงานสามี "บรู๊ค-ดนุพร" ไปก่อน

ซึ่งอาจจะมีความนัยหมายถึงงานการเมือง หรือ "คุณนายนักการเมือง" ก็เป็นได้ เนื่องจากมีข่าวออกมาตลอดว่า "หนุ่มบรู๊ค" ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงถาวรเพื่อเตรียมลงเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว คงต้องจับตาดูกันว่า นางเอกชื่อดังจะทําหน้าที่ศรีภรรยาควบกับตําแหน่ง "หลังบ้าน" อย่างไรบ้าง และจะดําเนินรอยตามสะใภ้บ้าน "ปุณณกันต์" อย่าง "นุสบา" ที่ทําหน้าที่ให้กับ "บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" พี่ชายของ "บรู๊ค" หรือไม่

นอกจากนี้ ดาราเดลี่ ยังแอบรู้มาว่าหลังจากแต่งงานแล้ว "กบ-สุวนันท์" ก็เคยเปรยไว้ว่า พร้อมแล้วที่จะมีทายาท และปล่อยไปตามธรรมชาติ

เพื่อรอ "กบน้อย" หรือ "บรู๊คน้อย" เนื่องจากไม่อยากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปจนถึงอายุ 35 ซึ่งอาจจะมีผลต่อเด็กหากตั้งครรภ์ เดือน ก.ค.52 นี้ กบก็จะมีอายุย่าง 31 ปีแล้ว จะรู้กันว่ากบเป็นคนที่วางแพลนต่างๆ เอาไว้ให้กับชีวิตพอสมควร แม้แต่เรื่องแต่งงานก็ถือว่าอยู่ช่วงวัยและอายุที่เหมาะสม ซึ่งก็เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้แล้ว เหลือแต่การสร้างครอบครัว และรอที่จะทําหน้าที่แม่ที่ดีของลูกเท่านั้น ซึ่งเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน" แหล่งข่าวกล่าวปิดท้าย ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์