ปัดนัวเนีย คริส ในโรงหนัง มด เปรยห่างกันแล้ว

"มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ โต้นัวเนียกับไฮโซ "คริส" ในโรงหนัง อึ้งถูกถามเรื่องภาพหลุด ขณะถูกแฟนหนุ่มหอมแก้มกลางห้างดัง เผยความสัมพันธ์ห่างกันแล้ว แจงข่าว "แม่ไม่ปลื้ม" ไม่ใช่เรื่องจริง

ถึงปากจะบอกว่าเป็นเพื่อนกับ "คริส" แต่ดูเหมือนว่าข่าวค(ร)าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างนักร้อง "มด" คุณัชญา กับหนุ่มไฮโซ มองแล้วไม่ใช่แค่เพื่อน  เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวหนาหู ว่าเธอไปนัวเนียกับคริสในโรงหนัง แถมยังมีภาพหลุดหนุ่มคริสหอมแก้มมดที่ คริสตัล พาร์ค

ทั้งนี้เมื่อเจอตัวมด เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้


"หนูไม่ได้ไปดูหนังมานานมาก นอกจากหนังตัวเอง (หัวเราะ) เพราะเรียนหนังสือเยอะ มดยอมรับ ว่าข่าวนี้ค่อนข้างแรงเหมือนกัน (ทำหน้าเซ็ง) เราก็ต้องทำใจ เพราะอยู่ในวงการบันเทิง ยังไงข่าวต้องมีออกมาอีกเรื่อยๆ ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวมากกว่านะ เพราะถ้าไม่เขียนข่าวถึงหนูก็ไม่รู้จะมีใครจำหนูได้หรือเปล่า (คุยกับคริสเรื่องข่าว) ยังไม่ได้คุยเลย เพราะมดก็เพิ่งจะรู้เหมือนกัน" มดกล่าว


ถามต่อ เกี่ยวกับกรณีภาพหลุด ที่ขณะกำลังถูกฝ่ายชายหอมแก้ม ที่ห้างคริสตัล พาร์ค โดยมีคุณแม่ยืนคุมอยู่ชั้นสอง

เมื่อได้ยินคำถามนี้นักร้องถึงกับร้องเสียงหลงทันที พร้อมกับยืนยันว่าไม่เป็นความจริง "มีแม่อยู่ด้วยเนี่ยนะ (ทำเสียงตกใจมาก) เอาจริงๆ เท่าที่จำได้ มดเคยไปกินข้าวที่คริสตัลครั้งหนึ่ง ตอนนั้นแม่ก็อยู่ด้วย วันนั้นยังไปเจอพี่คนหนึ่ง แล้วนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย แต่กับภาพที่พี่ๆ บอกมดยังไม่เห็น เลยไม่สามารถตอบได้ว่ามันน่าจะเป็นยังไง อีกอย่างมดเป็นคนจำอะไรไม่ค่อยได้ด้วย (หัวเราะ) หนูก็ถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนทุกคน เพื่อนผู้ชายที่โรงเรียนบางทีก็เดินๆ ไปกอดมันเลย เพราะคิดถึงเพื่อนไม่ได้เจอกันนาน ถามว่ากลัวคนมองไม่ดีว่าเป็นสาวแรงหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกว่ามดยังไม่เห็นภาพ ต้องรอให้เห็นก่อน" นักแสดงสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าแม่ไม่ปลื้มคริสนั้น เรื่องนี้ไม่ทราบเหมือนกัน

"โดยส่วนตัวหนูคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะคาดหวัง ว่าให้แม่ปลื้มหรือไม่ปลื้มใคร อีกอย่างแม่กับคริสก็ไม่เคยเจอกัน เนื่องด้วยคุณแม่ก็ทำงาน ส่วนตัวคุณแม่พอทราบข่าวนี้ก็ค่อนข้างโกรธเลยทีเดียว เขาจะประมาณว่า อะไร...รู้ได้ไงว่าแม่ไม่ปลื้ม ใครไปพูดอะไรหรือเปล่า"

ศิลปินค่ายอาร์เอสกล่าวต่อ ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับ "คริส" นั้น ห่างกันแล้ว

เนื่องจากไม่ได้เจอกันเลย แต่ทั้งนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้น และจะยังคงความสัมพันธ์เช่นนี้ตลอดไป "กับคริสช่วงนี้ยอมรับว่าก็ห่างๆ กัน เราไม่ได้เจอกันเลย แต่มีคุยกันบ้าง ถ้าเล่นเอ็มแล้วเจอก็จะคุย มดยืนยันว่าเราไม่ได้เลิกกัน หรือไม่ได้ลดและเพิ่มความสัมพันธ์อะไร เพราะเขาเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน" มดพยายามชี้แจงทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์