แพง-หลุยส์ปิ๋ว-หลุดผังดีเจ. เหตุรับจ๊อบตึม-สมาธิกระเจิง

ขึ้นศักราชใหม่ การทำงานคลื่นวิทยุมีการปรับเปลี่ยน ทั้งนี้ "เจ๊ฉอด"สายทิพย์ มนตรีกุลฯ ผู้บริหารคลื่นวิทยุบริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เผยว่า

"คลื่นวิทยุเรามีการปรับเปลี่ยนพอสมควร ผังดีเจ.มีโยกย้ายบ้าง มีดีเจ.ใหม่ๆ เข้ามาในบางคลื่น ส่วนกิจกรรมก็ยังเพียบเหมือนเดิมค่ะ"


ข่าวว่า "แพง" (ขวัญข้าว เศวตวิมล) หลุดผังดีเจ. คลื่น 89 บานาน่า เอฟ.เอ็ม. หลังเปลี่ยนเป็น ชิลล์ 89 เอฟ.เอ็ม.

 "น้องแพงเขาภารกิจเยอะเหลือเกิน หลังๆ งานเยอะมาก มันก็เลยเป็นปัญหาเพราะงานดีเจ.เป็นงานที่ตรงเวลามาก และต้องมาสม่ำเสมอ ช่วงนี้น้องแพงมีงานนอกเยอะก็เลยหยุดไปก่อนแล้วกัน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับข่าวต่างๆ ที่ออกมา ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัว เราไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เป็นปัญหาตราบใดที่เขายังจัดรายการได้ดี เราดูเรื่องงานเป็นหลักและตัวแพงก็มีโอกาสกลับมาร่วมงาน ถ้าเคลียร์ตัวเองให้ว่าง ตอนนี้เขารับจ๊อบงานนอกเยอะมาก มันก็เลยดูกระหืดกระหอบในการมาจัดรายการ"

แล้วอย่าง "หลุยส์-พงษ์พันธุ์" ดีเจ.คลื่น 94 อีเอฟ เอ็ม ที่หลุดผังดีเจ. ข่าวว่าไม่ค่อยมีสมาธิทำงาน

"เป็นปกติค่ะ น้องๆ แต่ละคนอาจมีศักยภาพในการรับงานหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันไม่เท่ากัน ถ้าใครไม่พร้อมจะลำบากมากกับอาชีพนี้ พอคุยกันแล้วน้องไม่ลงตัวเรื่องเวลา ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวว่างๆ ค่อยกลับมาใหม่ จริงๆ เราชอบนะ ดีเจ.ที่ขายดี เราสนับสนุน มีความสามารถอะไรก็แสดงออกมา แต่ทำแล้วต้องทำให้แข็งแรงทุกอย่าง ถ้าทำงานอย่างหนึ่ง 100% แล้วไปทำงาน 2 อย่าง ไม่ใช่ 50-50 คุณต้องทำให้ได้ 100-100 ถ้าไม่ได้ก็พักไปก่อน ได้ 100 เมื่อไหร่ค่อยกลับมา หลุยส์เองส่วนตัวเขารักงานดีเจ. แต่อยากให้เขาตั้งสติได้ก่อนแล้วค่อยมาว่ากันใหม่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์