ชมพู่ รุ่งล้นฟ้า แฟนยังไม่เจอ

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต เซ็กซี่ ซู่ซ่า แซงหน้า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถ้าเปรียบ อั้ม เป็น "เซ็กซี่ตัวแม่" ชมพู่ ก็เป็น “เซ็กซี่ตัวลูก”

ผู้ท้าชิงที่น่าจับตา คู่นี้เซ็กซี่เบียดบี้กันมาตลอด ตั้งแต่รางวัล “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด” จากนิตยสาร FHM หนนั้นก็เป็นที่ฮือฮา!! เพราะ ชมพู่ คว้ารางวัลเดียวกับที่ อั้ม เคยได้ ทำให้ ชมพู่ แจ้งเกิดบนเส้นทางสายหวือหวา มีหนุ่มๆคอยเชียร์ เพราะไม่อยากให้ ชมพู่ หงุดหงิด หยุดผลิตผลงาน! เสือ (สาว) สองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ ชมพู่ เลยโยกตัวเองมาเป็น “นางเอกช่อง 3” คราวนี้ถ้าจับมาสู้ กันคงมันส์น่าดู “นางเอกเซ็กซี่ ช่อง 3” ประชัน “นางเอกเซ็กซี่ช่อง 7” คนดูมีแต่ได้กำไร ไม่มีใครขาดทุน!


ล่าสุด ชมพู่ หายใจรดต้นคอ อั้ม มาติดๆ คว้าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา “มิสทิน” คนเลยเม้าท์กันไปว่า ชมพู่ มาเสียบแทน อั้ม

แต่ในใจของ ชมพู่ ไม่ได้คิดแข่งขัน “ประชันสวย” กะใคร เธอเป็นสาวที่ยึดแนว ขอเป็น “นางเอกหวือหวา มากฝีมือ” คว้าค่าโฆษณา 7 หลัก เข้ากระเป๋าตุง เงินเยอะขนาดนี้มันแสนยั่วยวนใจ ชมพู่ ไม่ต้องคิดนาน คว้าสตางค์เข้ากระเป๋าก่อน แล้วค่อยหาทางเคลียร์ เรื่องข่าว “เกาเหลาอั้ม” เอาก็แล้วกัน  หมอดู คอนเฟิร์ม ทายดวง ชมพู่ ไว้ว่า ย้ายวิกมาช่อง 3 “จะโดด เด่น โด่งดัง ข้ามปี เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น” หลังจากนั้นจะทรงตัว แต่บ้านหลังใหม่เค้าใจกว้างกว่าที่เก่า1 ปีที่โด่งดัง ชมพู่ คงมีผลงานอิสรเสรี โชว์เซ็กซี่ได้ไม่อั้น คาดว่าคงโกยสตางค์ ได้กระเป๋าตุง!


ดวงเป็น “ดาวเด่น” ลอยไปอยู่ที่ไหน ก็ถูกจับตามอง ชมพู่ ขยับมาเป็นนางเอกละครช่อง 3

ก็ถูกจับคู่ไปแข่งกับ แอฟ-ทักษอร อีก เรื่องนี้เคยแหวะหัวใจ ชมพู่ ถึงรู้ว่าไม่เคยคิดจะแข่ง หรือเบียดนางเอกเจ้าถิ่นคนไหน ของอย่างนี้ทางใครทางมัน “ดังคนละเส้นทาง!” การงานรุ่ง แต่ช่วงปีใหม่ ชมพู่ เจองานเข้ารับปีฉลู ถูกจ้างไปโชว์ตัวที่ จ.ภูเก็ต เจอเจ้าภาพโกงค่าตัว ทีแรกก็คิดว่าทำบุญไม่อยากมีเรื่อง แต่ฝั่งโน้นดันปล่อยข่าวว่า “นางเอกสาวขี้วีน” ผู้จัดการเรื่องมาก ชมพู่ เลยต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง


“ลักกี้อินเกมส์ อันลักกี้อินเลิฟ”---‘ดวงรัก' ของชมพู่ ยังแป้ก ตลอด”

คนพากันสงสัย สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟน (เป็นตัวเป็นตน) สักที เอ๊ะ!รึว่า ชมพู่ จะฝังใจกับ “หนุ่มหนึ่ง-แฟนเก่า” ที่คบ 8 ปี ยังมาขยี้หัวใจ ชีช้ำ เลยขออยู่แบบสวยๆโสดๆ สนุกไม่ผูกมัด ไปก่อน นางเอกสาวสมัยนี้ เค้ากำลังนิยม สวยเลือกได้ ชมพู่ ติด “ท็อปไฟว์ 1 ใน 5 สาวฮอตของเมืองไทย” ที่ใครๆก็อยากได้มาเป็นแฟน แต่ติดที่ ชมพู่ รู้เชิงชาย ผู้ชายใช้กลเม็ดเด็ดหัวใจวิธีไหน เธอรู้ทันเค้าซะหมด เลยอด “เป็นแฟน”




ตอนนี้ ชมพู่ กำลังสนุกกับเสน่ห์สาวพราวเสน่ห์ที่มีหนุ่มๆมารุมรัก แต่เธอเว้นระยะห่าง คุย ฮัลโหล โทร.หา มีไปไหนมาไหน แต่ไม่ใช่แฟน


ใครยอมรับข้อเสนอของเธอได้ ก็จะรับไว้พิจารณาอย่างปรานี...ชมพู่ เองคงเข็ดกับการ “มีรักแล้วเปิดเผย” มักเลิกทุกที ตอนนี้ชมพู่เลยปล่อยหัวใจให้ล่องลอย รอว่าสักวัน “หนุ่มตี๋” นิสัยดี ตามสเปก จะตกจากฟ้า มาพาเธอไปสู่ดินแดนสวรรค์ที่อบอวลไปด้วยความรักอีกสักครั้ง หนุ่มๆที่จะมาเป็นแฟนคนต่อไป ถ้าเลือกได้ เธอจะขอ “รักแบบงุบงิบ” ไม่เปิดเผย-เดี๋ยว “หลุดลอย!” หนุ่มคนล่าสุด น็อต ชายไฮโซ พี่ชาย โน้ต “กิ๊กอั้ม” พัชราภา ที่มีข่าวเข้ามาขายขนมจีบ ชมพู่ บอกว่า เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันเฉยๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

ให้ชมพู่ได้หวือหวาหัวใจ โสดนั้นแสนสนุก แต่ ชมพู่ ยอมรับว่าขาดชายที่รู้ใจมานาน บางเวลาก็รู้สึกเหงา ว้าเหว่!

อุปกรณ์ไฟฟ้า บ้านพัง ก็ไม่มีใครช่วยซ่อม บางครั้งก็เริ่มคิด ถ้ามีแฟนก็คงดี งานเสี่ยง งานหนัก ปล่อยให้หนุ่มๆเขาช่วยทำ! คาดว่าอีกไม่นานหรอก ชมพู่ คงมีแฟน เพราะดูจากภาพหวือหวาที่เธอถ่ายในนิตยสาร “MARS” คงเรียกเรตติ้งหนุ่มๆให้มาหลงรักเธอมหาศาล ชมพู่ เตรียมตัวเป็น “แม่ค้า” ร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านขาย ตุ๊กตาบลายธ์ ที่สยามพารากอน--ถือเป็นงานอดิเรกที่ถนัด และชอบ-กำลัง ขายดี! แปลก และ มหัศจรรย์... “ผู้หญิงบ้านๆ” ยังหาแฟนได้ ทำไม “สวยอย่างชมพู่” อยู่อย่าง “ปลีกวิเวก” ดูเป็นเรื่อง “ผิดปกติ”...เป็นไปได้ไหม? เธอมี “หวานใจ” ซ่อนเร้นอยู่ใน “เซฟเฮาส์หัวใจ” ของเธอแล้ว แต่เป็นเพราะ “ฝีมือนักข่าว” และ “ชาวปาปารัสซี่” ชอบขุดคุ้ย-ตามไล่ จี้...เธอมี “พระเอกแล้ว” แต่ “นักข่าว” หลงทาง?


ภาพจาก "Mars"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์