น้องโบ๋สมองกลวง

วงการบันเทิงกำลังร้อนระอุ มีข่าวฉาวๆ ดุเดือดเลือดพร่านให้ได้เม้าท์กันสนุกปาก

ไม่เพียงแต่คนวงการบันเทิงเท่านั้น งานนี้วงการอื่นๆ ก็เสียวสันหลังกันเป็นแถว คงจะกลัวโดนถลกหนัง ออกมาเปิดโปงล่ะมั้ง
มีบางรายถึงขั้นมาขอ ด็อกเตอร์เห็ด อย่าลงประวัติชั่วๆ ของเขาและเธอเลย ขี้แล้วไม่ยอมกลบกันเองนิ่ ทีหลังก็อย่าทำเรื่องซิจะได้ไม่โดนแฉ รายล่าสุดนางเอกตกกระป๋องที่ตอนนี้กำลังสร้างกระแสตัวเองด้วยการทำโน่นทำนี่ไปเรื่อย นังชะนีหน้าดำ ขอสาวไส้วีรกรรมแสนต่ำทรามตามสันดานของหล่อนด้วยตัวเอง
รายนี้แจ้งเกิดเข้าวงการมาด้วยบทบาทเพื่อนนางเอกตามแบบฉบับสาวใสๆ ทั่วๆ ไป แต่ น้องโบ๋สมองกลวง แอ๊บแบ๊วสุดฤทธิ์ เล่นละครเรื่องแรกก็ส่งให้ชื่อเสียงของเธอติดหูติดตา ทำให้มีละครเรื่องอื่นติดต่อมาอีกเพียบ ที่ดูโดดเด่นที่สุดคงจะเป็นการ พลิกลิ้น พลิกบทจากสาวสวยใสไร้สมอง มาเป็นนางเอกหนังแผ่นที่กล้าโชว์ หน้าอกยานๆ ดำๆ ให้กองเซ็นเซอร์ทำงานกันให้วุ่น แล้วเรื่องนี้ก็ทำให้ชีดังสมใจอยาก


พอดังนิดดังหน่อยก็ตกเป็นข่าวกระแทกพระเอกเป็นว่าเล่น แต่ไซด์คนไทยคงจะไม่หนำใจ เลยอยากลอง ดุ้นยักษ์ มากระแทกดูบ้าง ทำเป็นอ้างว่าจะโกอินเตอร์ ที่ไหนได้โกอินเตอร์แถวถนนข้าวสารนั่นแหละ ไล่จับฝรั่งตาน้ำข้าวมา สวิงกิ้ง ทุกคืน
จนในที่สุดก็ได้หัวทองมา สนองตัณหา สมใจอยาก แถมควงแขนให้ประชาชีได้สะอิดสะเอียนเล่นๆ จากนาผืนน้อย ตอนนี้ก็คงกลายเป็น นาผืนเบิ้ม ไปแล้ว สงสัยต้องไปพึ่งหมอช่วย
ทำรีแพร์ ซักทีสองที จะได้กลับมาฟิตอีกครั้ง เรื่องบนเตียงไม่ต้องบรรยาย ชีบอกว่าช่ำชองมาก ก็อย่างว่าคนประสบการณ์เยอะเอาถ่ายทอดมาลงในหนังสือซักเล่มสองเล่มก็คงจะไม่ผิด
ถึง น้องโบ๋ จะไม่มีผลงานแสดง แต่ก็ขยันสร้างกระแสเป็นที่สุด จน ผู้กำกับผมขาว อยากได้มาร่วมงานเพื่อช่วยสร้างกระแสให้กับละครแนวบู๊ของตัวเองบ้าง บวกกับสงสารกลัวจะไม่มีเงินยาไส้ก็เลยเรียกใช้บริการบ้าง อีกอย่างค่าตัวก็คงจะไม่ได้แพงเพราะเป็นแค่ ตัวประกอบกระจอกๆ เท่านั้น


ระหว่างถ่ายทำก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ่ายทำไปได้ด้วยดีไม่มีวี่แวว แต่พอละครปิดกล้องเท่านั้นแหละ ชีก็แผลงฤทธิ์จากที่ตกลงกันไว้ค่าตัวแค่หมื่นต้นๆ แต่ทำไปทำมาขูดเลือดขูดเนื้อ อัพค่าตัวแพงหูฉี่ งานนี้ก็ต้องปะทะคารมณ์กับฝ่ายบัญชีของ ผู้กำกับผมขาว ไปเต็มๆ หล่อนคงสำคัญตัวผิดคิดว่ายังเป็นนางเอกอยู่ล่ะมั้ง ที่แท้ก็เป็นแค่ตัวประกอบอย่างมาบังอาจเรียกค่าตัวให้แพงขนาดนี้ ลำพังลงทุนเอฟเฟ็คก็แพงอยู่แล้วมาเจอ น้องโบ๋ รีดเลือดอีก เลยมีปากมีเสียงกันตามระเบียบ
ใครแพ้ใครชนะไม่มีใครรู้ แต่ที่แน่ๆ น้องโบ๋ ขู่ฟ่อๆ ว่าจะเอาทนายมาฟ้องร้องเรื่องเงินเรื่องทองยอมไม่ได้ โถ...แค่เงินไม่กี่บาทปล่อยไปเถอะ ไม่งั้นอาจจะ โดนสาวไส้ ระหว่างที่อยู่ในกองถ่ายไปเอากับใครมาบ้างด็อกเตอร์ยังไม่ได้เอามาแฉนะ ไม่งั้นจะเสี่ยมเสียชื่อเสียงมากกว่านี้
คิดซะว่าเป็นนางเอกตกกระป๋องที่ไม่มีใครเหลียวแล ไป รีดเลือด รีดน้ำ กับฝรั่งหัวแดงต่อเถอะ คงจะรวยกว่าเล่นละครเป็นไหนๆ


แหล่งที่มา: คอลัมน์กลิ่นมันโชย นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์