นิว –จุ๋ย รักหวาน พากันไปไหว้ พ่อแม่

เป็นที่รู้กันว่าหนุ่ม "นิว-วงศกร" และสาว "จุ๋ย-วรัทยา"

กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็งไม่ยอมพูดว่าเป็นแฟนกัน แต่หนุ่มนิวได้พาสาวจุ๋ย ไปกราบพ่อแม่ที่บ้านเกิดที่โคราช แถมสาวจุ๋ยยังเข้ากับครอบครัวของหนุ่มนิวได้ดี งานนี้จริง-เท็จแค่ไหนต้องฟังจากปากของหนุ่มนิวเอง


มีข่าวว่าพาจุ๋ยไปกราบพ่อแม่แล้ว ?

“ ตอนที่ถ่ายรายการ วันวานยังหวานอยู่ ที่โคราช พอถ่ายรายการเสร็จพ่อแม่นิวพาไปเลี้ยงข้าวที่โคราช เลยได้เจอกันครับ พ่อแม่นิวไม่ได้มาบอกว่าลูกต้องอย่างโน้นอย่างนี้ ค่อนข้างอิสระให้เราตัดสินใจเอง เป็นที่ปรึกษาให้

ณ วันนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง ?

“ จริงๆทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้บอกว่าเราเป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน วันหนึ่งจะพัฒนาเป็นอะไรสักอย่างหนึ่งมันขึ้นอยู่กับอนาคต ทุกวันนี้มีความสุขดีแฮปปี้ดี ตัวนิวใช้คำว่าอะไรก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจุ๋ย เค้าเป็นผู้หญิงเราต้องให้เกียรติเค้า นิวยังไงก็ได้ แค่ได้ดูแลกัน ได้คอยช่วยเหลือกัน คอยทำโน้นทำนี่ให้กันก็พอแล้ว”

ถ้างั้นจุ๋ยคือคนที่ใช่สำหรับนิว ?

“ ณ วันนี้คือจุ๋ยเค้ามีในสิ่งที่นิวขาดไป อนาคตจะเป็นยังไงเราไม่รู้ มันอธิบายไม่ได้ มันเป็นความรู้สึก เราเป็นคนพูดน้อย จุ๋ยเป็นคนพูดเยอะ หรือเรื่องนี้เราไม่อยากพูดเลย จุ๋ยก็จะมาเป็นคนพูดเพิ่มเติม จุ๋ยจะเป็นคนใช้เงินเก่ง นิวก็จะเป็นคนเตือน เช่นอันนี้ไม่จำเป็นเลยนะ จะคอยเตือนกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องนิสัยใจคอมากกว่าครับ” หนุ่มนิวกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์