โดมเซ็งหมอดูทักทำสาวท้องขู่จุ้นมากฟ้อง


“โดม”เซ็งหมอดูทักทำสาวท้อง ขู่ จุ้นมากฟ้องแน่ ยัน ไร้แฟนลังเลเล่นละคร อ้าง ไม่รู้กอล์ฟควงพลอย มาเย้ยตึกแกรมมี่

ทำเอาเหวอเลยทีเดียว สำหรับ นักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่หมอดูทักว่า มีดวงสับสนทางเพศ เป็นเกย์ ก็อาจจะทำสาวท้อง แล้วอย่างนี้นักร้องสุดหล่ออดีตหวานใจสาว "พลอย เฌอมาลย์" จะรู้สึกอย่างไร ลองไปฟังดู

ผมก็ได้ยินมาเหมือนกันผมก็ไม่ใช่กระเทย ไม่ได้เป็นเกย์ด้วย แล้วยิ่งตอนนี้ไม่มีแฟนจะไปทำใครท้องได้ เบื่อไหมที่ดึงเราไปเกี่ยวด้วย

ผมก็เบื่อที่เจอข่าว เสีย ๆ กับผู้หญิงเหมือนกัน ถ้าเรื่องจริงก็ต้องยอมรับ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็รู้สึกเหนื่อย

แล้วที่หมอดูเอาชื่อเรามาหากิน “ผมว่ามันเป็นวัฏจักร แต่ขอว่าอย่ามาก้าวก่ายอะไรมากมาย แต่ที่ผ่านมาหมอดูทุกคนก็ยังพูดเรื่องผมในทางที่ดีอยู่ครับ ก็ไม่รู้สึกอะไร”แล้วคิดจะฟ้องบ้างไหม “อาจจะดูเป็นเรื่อง ถ้ามันแรงมากเกี่ยวกับคุณแม่ผม ก็ไม่ไหวเหมือน”

พลอยออกรายวู้ดดี้ ถูกถามเรื่องรีเทินร์แล้วรู้สึกอย่างไร ที่พลอยพูดว่าเจ็บแล้วจำ

"อันนี้ผมไม่ทราบ มันก็คงไม่แปลกที่พลอยเค้าจะรู้สึกเจ็บ และเค้ารู้สึกว่าจำมันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า" คิดว่าแรงมั๊ย "มันคงไม่แรงไปหรอครับ โอเคแล้วครับ"



ตอนนี้ได้คุยกับพลอยบ้างไหม

"ก็คุยบ้าง ทางโทรศัพท์เพราะตอนนี้เค้าจะวุ่นๆ อยู่" ปีใหม่โดมมีของขวัญอะไรให้พลอยบ้าง "ก็มีคอนเสิร์ตที่หัวหิน ตอนแรกก็โทรไปชวน แต่ไม่ทราบว่าเค้าติดบินไปญี่ปุ่น ซึ่งตอนแรกก็จองที่พักเอาไว้"

รู้สึกน้อยใจมั๊ย

"ไม่ได้น้อยใจ สถานะตอนนี้ไม่คิดจะน้อยใจ น้อยใจอะไรไม่ได้อยู่แล้ว"

มีข่าวว่าหลบหน้าแม่พลอย “พูดจริง ยังไม่ได้ทำอย่างนั้น คุณแม่พลอยยังจับมือผมอยู่เลยครับ แล้วก็บอกว่าอัลบั้มชุดใหม่ขอให้ขายดีน่ะ”

มีข่าวว่าจะลงละคร

ตอนนี้กำลังตัดสินใจดูอยู่ ทางพี่นิจก็ให้ลองสื่อสารกับผู้เขียนบท โดยส่วนตัวก็รู้สึกดีมาก" รับเล่นเป็นบทอย่างไร "ยังไม่ได้ตกลงอะไรเลย ถ้างานเพลงยังไม่เสร็จ หรือก็ไม่รู้ว่าจะมีงานเพลงอะไรต่อมาอีกหรือเปล่า เพราบางพอจบอัลบั้มแล้วก็อาจจะมีอัลบั้มพิเศษ ต้องดูก่อน"

แล้วงาน hotwave ที่ ตึกแกรมมี่ ได้ข่าวว่าพลอยมากับกอล์ฟ คิดว่ามาเย้ยมั๊ย “ผมยังไม่เห็นเลยเรื่องนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์