พลพลูภัทร รับครีมถักผ้าพันคอให้ฐานะน้อง


ช่วงนี้ นักแสดงสาว “ครีม เปรมสินี รัตนโสภา” กำลังขายดีมีข่าวกับหนุ่ม ๆ จนล่าสุดมีข่าวว่าเริ่มกินเด็กใหม่แกะกล่องน้อง “พล พลูภัทร” ที่ประเดิมคู่กันในละครเรื่อง “ศิลามณี”

แถมยังมีแมงเม้าท์บินมาปล่อยข่าวสาวครีม ถักโครเชให้อีกโดยที่หนุ่มพล ก็ยอมรับว่า “จริงครับ เป็นผ้าพันคอสีแดง”สนิทกันขนาดไหน ทำไมถึงถักให้ “ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากเห็นว่าพี่เขาถักทุกวัน ก็เลยลองขอให้ เขาก็ถักให้กับทุกคน”

หลายคนคิดว่าเป็นคนพิเศษเลยทำให้ครีมถักให้

"เปล่าครับพี่เขาก็ถักให้กับพี่ในกองครับ”ครีมน่ารักมั๊ย “น่ารัก แบบพี่ที่ร่วมงานด้วยครับ”จะพัฒนามั๊ย “ก็เป็นแค่พี่น้องกันมากกว่าไม่หรอครับ”ใช่สเปคมั๊ย “ไม่ใช่ครับ”

กลัวเป็นข่าวกับครีมที่ถักโครเชให้

"ไม่หรอกครับ พี่เขาไม่ได้คิดอะไรกับผม พี่เขาก็ถักให้กับทุกคน ได้มาอันนึงก็ดีใจ” แล้วให้อะไรกับครีมบ้าง “ไม่ได้ให้อะไร ไม่รู้ว่าจะให้อะไร”กลัวว่าพี่ครีมจะน้อยใจมั๊ย“ก็กลัวครับ”



มีข่าวว่าได้ของขวัญเป็นลูกหมามา แล้วมันก็ตาย มีการร้องไห้ด้วย ได้มาจากใครกัน

"ไม่ได้เป็นของขวัญคือ เป็นเพื่อนผู้หญิงให้มา รู้จักกัน ไม่ได้พิเศษอะไร พอดีผมเป็นคนรักหมา คือมันตกเตียง สงสัยว่ากระดูกมันจะหักเป็นหมาพันธุ์เล็ก”

แล้วรักคนให้หรือเปล่า

“เป็นเพื่อนกันเฉยๆ” รักมากขนาดที่เอาไปนอนบนเตียงเลยหรอ “ผมเป็นคนรักหมาเขาให้มาเราก็ต้องดูแล” แล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง “ก็ไม่ได้ว่าอะไร”มีคนดูใจหรือเปล่า “ยังไม่มีน่ะ (มีแต่เพื่อนสนิท)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์