เปรม ปัดจีบได๋ปลื้มเก๋หอบตุ๊กตาทาทายินดี

สําหรับค่าย 5 ดาวโปรดักชั่น ที่เพิ่งลั่นกล้องภาพยนตร์โรแมนติก เรื่อง "Before Valentine-เพราะความรักหมุนรอบตัวเรา" นักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ เปรม บุษราคัมวงษ์ เปิดซิงจอเงินครั้งแรก ไฮโซทายาทหนุ่มเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ก็ดูท่าจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีทั้งงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแฟชั่นจองคิว หนุ่มเปรม มาแบบไม่ขาดสาย ล่าสุดหนัง Before Valentine ยังถ่ายทำไปไม่ถึงไหน หนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ก็มีข่าวจิ๊จ๊ะกับสาว ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ซะแล้ว

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักฟอร์มใหญ่ไปเมื่อวานนี้ ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์หนุ่มเปรม พูดถึงหนังเลยค่ะ เป็นไงวันนี้ ?
 
"ตื่นเต้นครับก็ยิ่งใกล้วันแล้ว ก็เห็นวันที่พี่ ๆจะได้ดูก็วันที่ 28 มกราคมนี้แล้วก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ แต่เราเองหยุดตื่นเต้นไม่ได้ เราเองยังไม่ได้ดูหนังเลยเพราะพี่ ๆเขาไม่ให้ดูหนังจนกว่ารอดูพร้อมพวกพี่ ๆ เลยครับ"

สำหรับ Before Valentine ของหนุ่มเปรมล่ะปีนี้ยังไง ?
 
"อย่างที่บอกไป ทำงานครับ จริงๆ แล้วก็คงเป็นปีแรกมั้งครับที่ต้องทำงาน" เหงาไหม? "มันก็ต้องเหงาอยู่แล้วครับ การที่เรามีแฟน 4 ปี ใช่มั้ยครับแต่ ณ วันนี้ไม่มีก็เหงา แต่ก็ไม่เป็นไร ก็โชคดีได้มีงานทำ ได้มีหลายๆสิ่งหลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิตนะครับ" อยากฝากอะไรบอกถึงคนนั้นหรือเปล่า ? "ก็ Before Valentine แล้วกันยังไงก็ลองมาอุดหนุนหนังด้วยนะครับ"

เมื่อกี้ที่พี่มดดำแซวผู้หญิงคนเมื่อกี้เป็นใครที่บอกว่ากำลังคุยกันอยู่ ?

"ไม่มีเลยครับ จริงๆ ไม่มีเลย ไม่จำเป็นต้องโกหก"

และที่เป็นข่าวกับได๋ล่ะ ?

"ผมกับได๋ยังไม่ได้ถ่ายหนังที่เดียวกันเลย เขาคู่กับว่านส่วนผมคู่กับองุ่นเราไม่ได้เจอกันเลย"แต่ทราบมาว่าวันที่ได๋ไปถ่ายเปรมแอบไปดูด้วย ?"อ้อวันนั้นเป็นวันแรกที่หนังเริ่มถ่ายครับ แล้วก็พวกพี่ ๆ ผู้กำกับเขาอยากให้ไปดู เพราะว่าเราไม่เคยเจอแบบอะไรอย่างเนี่ย คือกองถ่าย ว่าพี่ ๆเขาไปทำงานอะไรยังไง และมันต้องถ่ายยังไงให้เราไม่ตื่นเต้น อย่างเวลาเขาพูดแอ็คชั่นซาวน์ให้เราชินไงครับ"


จริง ๆ กับได๋รู้จักกันมาก่อนไหม ?

"รู้จักกันมาก่อน เพราะเขาเคยไปสัมภาษณ์ในรายการที่บ้านครั้งหนึ่งด้วย แล้วก็ได้มีรู้จักกันมากขึ้นในหนังเรื่องนี้" จีบได๋หรือเปล่า ? "เปล่าครับ" ไม่ใช่สเปกหรือว่ายังไง ? "เป็นเพื่อนดีกว่า คือตอนนี้เราอยากทำงาน พูดจริง ๆ เราไม่จำเป็นต้องโกหกเราก็โสด เราจีบใครเราก็พูดได้เราเป็นผู้ชายมันแมนพอ ที่ว่าจีบใครก็ว่าจีบ ถ้าไม่ได้จีบก็ไม่ได้จีบ"

กลัวไหมกับคำว่ากระแสรักโปรโมท ?

"ไม่กลัวครับ เรารู้ความจริงอยู่ว่ามันคืออะไร ก็แล้วแต่ ผมก็เป็นตัวเองยังงี้แหละ คนธรรมดา ก็ไม่ได้จีบใคร คือมันไม่ต้องปิดอยู่แล้ว จีบผู้หญิงมันไม่แปลกสำหรับผู้ชาย"

แล้วจะเศร้าไหมสมมติว่าวัน Valentine นี้ทาทาเขามีคนอื่นมาควงอยู่ข้าง ๆ ?

"ไม่ครับ ก็ยินดีกับเขานะ เพราะเราก็คุยกันบ่อย ๆ Happy new year กัน เราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรต้องเศร้า เราดีใจกับเขาอย่างน้อยเขายังมีคนที่พาเขาไป Valentine ทำให้เขามีความสุขได้" ทราบแล้วหรือยังว่าคนใหม่เป็นใคร ? "ยังครับ" ไม่เป็นไร อย่างที่บอก ถ้าเขาเจอคนที่ดีก็ยินดีกับเขา ยังไงผมเชื่อมั่นว่าเขาเลือกคนดีแน่นอน"

เปรมรู้จักคนชื่อหมอไหม เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันหรือเปล่า ?
 
"ไม่รู้จักเลย" เห็นมีคนระบุว่าคนนี้เป็นคนที่ทาทากำลังคุยอยู่ ? "ไม่รู้จักคนชื่อหมอเลยครับ ไม่ใช่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน" ถ้าสมมติว่าเขาแฮปปี้กับคนนี้อยากบอกอะไรเขาไหม ? "ก็แน่นอนก็ต้องอวยพรอยู่แล้ว ผมคบใครเขาก็คงอวยพรกลับมา ก็อยากให้รักษาสิ่งดี ๆ กับเขาเยอะ ๆแล้วกัน นาน ๆ แล้วก็ขอให้แฮปปี้อินเลิฟด้วยแล้วกัน"
 
แล้ว Valentine ปีนี้เปรมจะทำอะไร ?
 
"ต้องพี่ไก่อีกแล้ว เมื่อกี้เขาแซวเยอะ ต้องไปทานข้าวกับพี่ไก่ เมเนเจอร์ดูแล เพราะเขามีจัดกิจกรรมแล้ว แต่ก็เป็นวัน Valentine และทุกวันก็เป็นวัน Valentine ของเปรมอยู่แล้ว เพียงแต่แค่เป็นวันพิเศษไปกินข้าวกับใครสักคน ถ้าเรามีนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีนะ"แต่ที่ต้องเซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็ตรงที่แขกพิเศษที่มามอบตุ๊กตาลูกสุนัขสีชมพู่ ให้เปรมบนเวทีเป็นเก๋ - ชลดา และสาวเก๋ยังกล่าวนัย ๆ อีกว่า มาร่วมอวยพรกับน้อง ส่วนเจ้าของตุ๊กตาสุนัขไม่ต้องถามก็พอจะเดาได้แล้วว่าใครฝากมานะจ๊ะหนุ่มเปรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์