ได๋ยันเปรมแค่เพื่อน!มีรักกลัวอกหัก

แถลงข่าวไปแล้วสำหรับภาพยนตร์โรแมนติก เรื่อง "BeforeValentine -ก่อนรักหมุนรอบตัวเรา"บรรยากาศในงาน สดชื่นไปด้วยการตกแต่งลานให้เป็นสวนดอกไม้ และดารานักแสดงในเรื่องมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า งานนี้สาวได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่องนี้เอามาก ๆ
 
พร้อมกับเผยว่า

"ก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะว่าตอนทำภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้สึกสนุกมาก สนุกทุกวินาทีเลย รู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะเข้าโรง แล้วเรากำลังจะได้เข้าไปดูผลงานของเรา"

แล้วที่มีข่าวกับเปรม

" ก็จริงๆแล้วหลายคนไม่รู้มาก่อนว่าเรารู้จักกัน ตั้งแต่ก่อนที่จะมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขาก็เลยสงสัยว่าทำไมถึงสนิทกัน จริง ๆ แล้ว รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เคยไปสัมภาษณ์เขาที่บ้าน เมื่อประมาณ 2,3 ปีที่แล้ว" เห็นวันที่เปรม เขาไม่มีถ่าย แต่เขาก็ยังมาดู

"วันนั้นถ่ายอยู่ใกล้บ้านเปรมมาก ๆ ค่ะ ใกล้แบบไม่ต้องขับรถมา เดินมาก็ถึงแล้ว ก็เหมือนกับว่า ผู้กำกับให้เปรมมาศึกษางานที่กองอ่ะค่ะ เขาก็มา พอดีวันนั้น เป็นวันที่เราถ่ายพอดี ก็เลยเหมือนกับว่าเข้าไปให้กำลังใจ แต่จริง ๆ เขาไปศึกษางาน"สนิทกันมากแค่ไหน"

สนิทกันในระดับหนึ่ง ก็คุยกันได้ มีไรก็คุยกันได้

"อาจเป็นเพราะเราก็ว่าง เปรมก็ว่าง คนเลยโฟกัส "เป็นไปได้เลย แล้วที่สำคัญที่สุดอาจเป็นเพราะเราทั้ง 2 คนเป็นคนเฟรนลี่ เราไม่ได้คิดอะไร คือเป็นเพื่อน ก็คือเป็นเพื่อน เราไม่ได้คิดว่าเป็นผู้ชายนะ หรือ ผู้หญิงนะ เพื่อนก็คือเพื่อน


แบบนี้มีโอกาสพัฒนาไหม

"ไม่มีค่ะ" ไม่ใช่สเปก "คือเวลาเราจะคบใคร ถ้าเขาเป็นเพื่อนแล้วเราก็อยากให้เขาเป็นเพื่อนเราตลอดไปมากกว่าที่จะ เวลาคนเป็นแฟนกันมันวันหนึ่งก็มีโอกาสเลิกกัน อาจจะมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกัน แต่ถ้าเป็นเพื่อนกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็เป็นเพื่อนกัน"

กลัวความรักหรือเปล่า

"ไม่กลัวความรัก แต่กลัวการอกหักค่ะ คือว่าเราเป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่างมากนะค่ะ เขาทำงานเราก็ต้องมีความรับผิดชอบในการทำงาน ถ้าเราจะมีความรัก เราก็ต้องมีความรับผิดชอบในความรักของเรา เราต้องรับผิดชอบความสบายใจ ความสุขของคนที่ที่เรียกได้ว่าเป็นแฟนของเรา เพราะฉะนั้นถ้าเรายังรักตัวเองแล้วยังทำงานอยู่ทุกวัน ก็คิดว่าคงยังไม่มีความรับผิดชอบพอที่จะมีแฟนได้"

กลัวคนอื่นจะมองว่าเป็นรักโปรโมตไหม
 
"ก็น่าจะดีสำหรับหนังนะค่ะ ถ้าเป็นรักโปรโมต ไม่กลัวอยู่แล้วค่ะ ใครจะคิดยังไงก็เป็นเรื่องของเขา ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แล้ว" ปีใหม่ได้ทำอะไรบ้าง"ปีใหม่ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ อยู่คนเดียว 3 วันเต็ม ๆ เป็นการชาร์ตแบตให้ตัวเอง เพราะว่าตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาเราอยู่กับคนเยอะมาก เราทำงานเยอะมาก ก็เลยปีใหม่ก็เลยหยุดนิ่ง เฉย ๆ คุยกับเพดาน 3 วัน แล้วช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอม เราก็กลับมาทำงานใหม่ค่ะ"

ฝากหนังนิดหนึ่ง "ก็สำหรับภาพยนตร์เรื่อง " Before Valentine ก่อนรักหมุนรอบตัวเรา" นะค่ะ ก็คงเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ทุกคนไปดูแล้วก็คงจะรู้สึกรื่นเริงอารมณ์ อารมณ์ดี และยิ้ม ๆ กลับไปได้ค่ะ ก็ฝากด้วยแล้วกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์