มาริโอ้โต้ชวดโฆษณายี้ฉายาหน้าใส(ไม่)ซื่อ

อะไรก็ยิ้มสู้ไหว แต่ที่ทำให้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ร้องยี้เห็นจะเป็นฉายาใหม่ ที่เหล่าบรรดานักข่าวบันเทิงตั้งใจมอบให้"หน้าใส(ไม่) ซื่อ" เนี่ยแหละ ทำเอาพระเอกหนุ่มรับไม่ได้อย่างแรง พร้อมปฏิเสธว่า ไม่เคยทำตัวแอ๊บซื่ออย่างที่หลายคนเข้าใจ

"ความรู้สึกกับฉายานี้ไม่เป็นความจริงเลย ฉายานี้ ไม่เข้ากับผม เพราะผมหน้าใสแต่ใจซื่อ เลยไม่ค่อยชอบฉายานี้เท่าไหร่ ตอนแรกที่ได้ยินก็รู้สึกเสียใจ และน้อยใจนิดหน่อย คิดว่าคนที่รักเราทำไมยังมาคิดว่าเราใจไม่ซื่ออีก จริงๆ ผมเป็นคนตรงๆ ไม่ได้เฟค เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าไม่ใช่คนเฟค ถ้าเฟค ผมคงไม่ได้เฟคเหมือนเดิมได้ทุกวันหรอก ดังนั้น ผมว่าให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า เวลาเท่านั้น ที่จะตัดสินว่าใจผมเป็นยังไง"

ล่าสุด มีข่าว โอ้ ถูกปลดจากงานพรีเซนเตอร์ 3 ชิ้น ชวดเงินหลายสิบล้านจริงหรือเปล่า

"เรื่องชวดงานพรีเซนเตอร์ ไม่จริงอยู่แล้ว ไม่มีแน่นอน ไม่มีใครแคนเซิลงานโอ้ ตอนนี้ โอ้ ก็ถ่ายหนังอยู่ถามว่าปีนี้งานเยอะแค่ไหน ก็เยอะพอสมควร ส่วนจะได้เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์เหมือนเดิมหรือเปล่า ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะกรุณา ตอนนี้ โอ้ ก็ทำเท่าที่เราทำได้ ไม่ได้เยอะจนเกินไป โอ้ คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับข่าว พอมาอยู่กับ พี่เอ แล้วอัพค่าตัวสูงขึ้น เพราะมันไม่เป็นความจริง โอ้ ก็ทำงานของ โอ้ เต็มที่ เรื่องค่าตัวก็ไม่ได้อัพเวอร์อยู่แล้ว ส่วนเรื่องคดีความกับ พี่โก้ ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกันจริงๆ เพราะมันเป็นปัญหาระหว่างผมกับพี่โก้ ไม่น่าจะส่งผลมาถึงเรื่องงาน"

ตอนนี้คดีความไปถึงไหน

"ผมไม่ได้ติดตามอะไรเลย ผมไม่รู้เรื่องศาล ทนาย หรือ คดีความ ก็เลยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการดีกว่า ถ้ามีหมายศาลออกมาให้ไปตามนัด ผมคงต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่อีกที ว่าจะไปหรือเปล่า ผมขอไม่พูดเรื่องคดี หรือ สัญญาอะไรทั้งสิ้น ผมขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะจัดการเรื่องนี้"

ทราบข่าว โกโก้ จะออกหนังสือแฉมั้ย

" ไม่ทราบเลย แล้วแต่พี่เค้าเลยครับ ผมคงไม่ได้ไปทำอะไรพี่เค้า ก็ให้เค้าเขียนให้เต็มที่แล้ว แต่พี่เค้าเลย สบายใจอะไรก็ทำ ผมไม่เขียนหนังสือแฉกลับด้วย ผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า ผมว่าปีใหม่พูดเรื่องใหม่ๆ ดีกว่า ผมขอร้องล่ะ อยากให้คุยเรื่องงาน หรือ เรื่องอะไรอย่างอื่น เราไม่อยากฟังแต่เรื่องไม่ดี หรือ เรื่องเครียดๆ ส่วนเรื่องที่หมอดูบอกว่าถ้าบวช แล้วชีวิตจะดีขึ้นนั้น ปกติผมก็จะไปทำบุญตลอดเวลาอยู่แล้ว ส่วนจะให้บวชคงไม่ถึงขนาดนั้น และผมยังไม่คิดที่จะบวชด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์