เล็กเฮ!เสกเด็กเข้าท้อง โบตั้งท้องลูก6สัปดาห์

นักร้องแก้มป่อง โบ-สุนิตา อุตส่าห์เตรียมเส้นขนมจีนไว้รอท่า..แต่น้ำยาไม่ยักมาสักที

แต่งงานมา 4 ปี นึกว่า “ฝันเล็ก” ฝันเด่น จรรยาธนากร จะบ้อท่าไร้น้ำยา ที่ไหนได้ ตาตี่เป็น “ตี๋ซ่อนคม” นะฮะ ล่าสุด “เสกเด็ก” เข้า ท้อง “เมียรัก” โบ ป่องได้ 6 สัปดาห์แล้ว (ว่าที่) คุณพ่อ เล็ก ขอเผยถึงผลงานชิ้นโบแดงแทนโบว่า “ไม่ได้ตั้งใจลบคำสบ ประมาทอะไรหรอก เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 ยังไม่อยากมีลูก ตอนนั้นอยู่ในช่วงเริ่มต้นสร้างครอบครัว พอทุกอย่างเริ่มลงตัว คิดว่าถึงเวลาแล้ว ปล่อยมา 1-2 เดือนก็มาเลย วันที่ 17 ม.ค. ปี หน้าเราแต่งงานกัน ครบ 4 ปี”

รู้ได้ไงว่าทำโบท้องสำเร็จ?


“ซื้อชุดตรวจมาตรวจแล้วแถบมันขึ้น เมื่อวันก่อนก็พากันไปหาหมออีกที สรุปว่าท้อง แต่ก็แอบกังวลที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้ มีลูกจะยังไงนี่ ตอนนี้โบก็เตรียมความพร้อมเรื่องอาหารการกิน งานร้องเพลงตอนนี้เล็กก็อยากให้โบพัก เพราะช่วงครรภ์ แรกจะบอบบาง แต่โบเค้าก็เลี้ยงหลานอยู่ เล็กเลยไม่ต้องห่วงอะไรมาก”


อยากได้ลูกหญิงหรือชาย?

“ตอนแรกอยากมีลูกผู้ชายก่อนจะได้ดูแลน้อง แล้วค่อยมีลูกสาว แต่พอเจอ เด็กผู้หญิงน่ารักๆ ก็ทำ ให้อยากมีลูกผู้หญิง แต่เท่าที่คุยกันอยากลุ้นเพศตอนคลอดเลย จะได้เซอร์ไพรส์”

มีกี่คนดีล่ะ?

“โบมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับธาลัสซีเมีย ต้องให้ คุณหมอดูแลใกล้ชิด ต้องค่อยดูกันต่อไป”

เตรียมจะเป็นคุณพ่อรึยัง?

“เตรียมศึกษาอ่านหนังสือ จนตอนนี้แทบจะเป็นหมอเด็กไปแล้ว เวลาเล็กไปทำงานต่างจังหวัด คุณแม่โบก็ช่วยดูแลครับ เรื่องโบมีลูกแล้วจะร้องเพลงต่อไปมั้ย ผมยังไงก็ได้”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์