“น้ำผึ้ง” สยบคำทำนาย ยันปีหน้าไม่พร้อมวิวาห์

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักแสดงสาว น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ แต่ล่าสุดมีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายทายทักว่าปีหน้าสาวน้ำผึ้งมีเกณฑ์จะจูงมือแฟนหนุ่ม “พี่เป้” เข้าพิธีวิวาห์

วันก่อนได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน  “อาร์ทบีทส์  เฟส 2008 บาย สมิติเวช ศรีนครินทร์” เลยแอบกระแซะถามถึงเรื่องนี้ซะเลย “ความรักของผึ้ง ก็เรื่อย ๆ  แหม มันยังไม่ถึงเวลาเนอะ อย่างที่ผ่านมามีหลายคนถามจะมีสายฟ้าแลบรึป่าว ก็ไม่หรอกค่ะ อาจจะไม่มีสายฟ้าเลยอ่ะ ยังไม่ได้คุยอะไรกันถึงเรื่องนี้ ผึ้งว่ามันไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นหรอกค่ะ ความสำคัญมันอยู่ที่คุณภาพในการคบมากกว่า และผึ้งก็ไม่ซีเรียสด้วย เพราะเรายังไม่ได้ตั้งว่าแต่งหรือไม่แต่งอะไร  มันอยู่แค่ว่าวันนี้เราทำดีต่อกันรึยัง”

เคยคิดมั๊ยว่าจะแต่งงานอายุเท่าไหร่?

“ยังไม่ได้คิดอ่ะค่ะ มันอาจจะเป็นความคิดของกลุ่มบุคคลบางกลุ่ม ที่จำเป็นจะต้องแต่ง แต่น้ำผึ้งว่ายุคนี้โลกมันมาไกลแล้วนะ แล้วเราก็พิสูจน์ได้ว่าการแต่งงานหรือไม่แต่งงาน ไม่ได้ทำให้ความรักของคนสองคนยั่งยืนหรือไม่ยั่งยืน น้ำผึ้งก็เลยอาจจะแต่งหรืออาจจะไม่แต่งก็ไม่รู้เหมือนกัน

...ดูเหมือนไม่ค่อยอยากแต่ง...

“ตอนนี้มันยังทำงานเยอะอยู่นะค่ะ ยังให้ความสนใจกับเรื่องสัตว์อยู่และอะไรหลาย ๆ อย่าง ก็เลยยังไม่ได้คิดตรงนั้นชีวิตกำลังลงตัวดีค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์