“เอเอ” ยืดอกรับ “ลูกตาล” คือหญิงเดียวในใจ

ปล่อยให้ฝ่ายหญิงเปรยถึงความสัมพันธ์มานานสองนาน

คราวนี้ถึงตา เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์ นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามโต ต้องออกมารับสักทีว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางร้ายสุดเซ็กซี่ ลูกตาล-อาริษา วิลล์ อยู่จริง แม้งานนี้ทั้งคู่จะยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” แต่ “ลูกตาล” ก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่สนิทมากที่สุด “ตอนนี้ผมก็ยอมรับว่าดูลูกตาลอยู่คนเดียว และเป็นคนที่สนิทกับผมมากที่สุด แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะคบกันเป็นแฟน ผมชอบดูไปทีละคน ดูเยอะๆ แล้วเหนื่อยไม่ไหว แต่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอีกไหมก็ต้องรอดูอนาคต เพราะทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับระยะเวลาด้วย

เรื่องการปรับตัวเข้าหากันนั้น เราไม่ได้เน้นตรงนี้

เพราะผมเชื่อว่าการเป็นตัวของตัวเองเป็นอะไรที่ดีที่สุด อย่างเรื่องนิสัยส่วนตัวเราก็เข้ากันได้ เพราะเราเริ่มมาจากการเป็นเพื่อน และตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ กับหนุ่มคนอื่นๆ ที่จะเข้ามาจีบลูกตาล ผมก็ไม่กลัว เพราะยังไงถ้าอนาคตลูกตาลเกิดเจอคนที่ถูกใจมากกว่า ความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม ส่วนกับข่าวที่มีภาพผมไปเดินกับสาวอื่นๆ ที่ไม่ใช่ลูกตาลนั้น ผมว่าชีวิตคนเราก็ต้องมีเพื่อนผู้หญิงบ้าง ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมไปเดินด้วยก็จะเป็นเพื่อนมากกว่า เพื่อนมีหลายคน แต่เพื่อนสนิทมีแค่คนเดียว สำหรับความหึงหวงของลูกตาลนั้นจะมีหรือไม่

     ผมว่าพี่ๆ น่าจะไปถามเขาเอง ซึ่งปกติเขาก็ไม่ได้แสดงอาการหึงหวงอะไร เพียงแค่เป็นห่วงมากกว่า” หนุ่มมาดเข้มกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์