แพงใบ้กิน ฟลุค - แป้ง บอกไม่ไหวจะเคลียร์ !!!


ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการที่ถูกจับตามากที่สุดคู่หนึ่งไม่แพ้คู่ไหน ๆ เลย สำหรับดีเจสาวหน้าหวาน แพง ขวัญข้าว กับคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค เกริกพล


ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า คาสโนว่าพ่อลูกหนึ่งยังตัดใยไม่ขาด ดอดจูงมือกิ๊กเก่าสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ไปลั้ลลาไกลถึงหม่าเก๊า งานนี้คนที่จะถูกละเลยคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแฟนใหม่หน้าหวาน แพงขวัญข้าวนั่นเอง


ซึ่งงานนี้เมื่อสาวแพงเจอกองทัพนักข่าวรุมสัมภาษณ์เจ้าตัวก็ออกอาการ ใบ้รับประทานไม่ขอเอ่ยเรื่องใด ๆ เกี่ยวกับหวานใจนายฟลุค กับอดีตกิ๊กแป้ง อรจิรา ทั้งสิ้น อ้างไม่อยากให้เป็นประเด็นไปมากกว่านี้


"แพงไม่ทราบนะคะ ต้องไปถามเขาเองนะคะอันนี้ แพงไม่ทราบนะคะไปกันใหญ่แล้ว แพงก็ไม่อยากจะให้มันเป็นประเด็นไปมากกว่านี่แล้วค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวจับตรงโน้นไปใส่ตรงนี้ ไม่อยากพูดอะไรแล้วค่ะ คืออยากจะบอกว่ามัน มันประเด็นมันมากจนน่ากลัวแล้วค่ะ แพงขอไม่พูดะไรอีกดีกว่า"




โดยเจ้าตัวกล่าวอยู่ตลอดว่า เรื่องที่หนุ่มฟลุคควงสาวแป้งไปหม่าเก๊านั้นจะจริงหรือไม่ให้ไปถามที่เจ้าตัวคนต้นเรื่องน่าจะดีกว่า เพราะไม่ใช่เรื่องอะไรของสาวแพง เมื่อนักข่าวถามว่าแล้วสาวแพงไม่มีอารมณ์เพชรหึงขึ้นหน้าหรืออย่างไร สาวแพงเธอก็ตอบเพียงว่า เรื่องที่ทั้งคู่ไปไหนด้วยกันคงต้องไปถามเจ้าตัว แต่สำหรับสาวแพงนั้น เธอยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรทั้งสิ้น เพราะรู้ดีว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร


งานนี้นักข่าวเลยถามต่อว่า มีการห้ามปรามไม่ให้กลับไปคุยกับแฟนเก่าหรือไม่ สาวแพงเอ่ยติดตลกว่า "ของแบบนี้ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ" พร้อมทั้งยังแสดงออกว่าชิวล์มากหากหนุ่มฟลุคจะยังคุย หรือไปพบเจอกับสาวแป้งอยู่ เพราะอย่างที่รู้ ๆ คนวงการเดียวกันยังไงมันก็ต้องเจอ


เมื่อถูกถามเรื่องการตัดสินใจร่วมหุ้นลงขันทำธุรกิจกับหวานใจนายคาสโนว่า สาวแพงไม่กลัวอาถรรพ์หรืออย่างไร เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มฟลุคก็มีประวัติร่วมหุ้นธุรกิจกับคนรักแล้วก็ต้องเลิกกันเกือบจะทุกรายไป งานนี้สาวแพงบอกอย่างมั่นใจ ไม่หวั่นที่ต้องทำธุรกิจร่วมกัน เพราะ "งานก็คืองาน "




แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะเมื่อไหร่จะเรียกฟลุคว่าแฟน

แค่นี้ยังปวดหัวเนอะ เหนื่อยขนาดนี้เลยค่ะ ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วแล้วค่ะ

พอมีข่าวกับพี่ฟลุคเยอะ ๆ ทำให้แพงอยากจะลดความสัมพันธ์พี่ฟลุคบ้างไหม เพราะว่ามันดูเหมือนปัญหาเยอะ

"คือแพงว่าบางทีเนี่ยนะคะ กระแสข่าวมันก็แรงมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็บางทีเนี่ยเรื่องบางเรื่องไม่ใช่เป็นเรื่องของแพงเลยซะทีเดียว อาจจะเป็นเรื่องของคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งแพงเองเนี่ยอยากให้ไปถามกับบุคคลนั้นเองมากกว่า เพราะว่าแพงเองก็ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วนะ ปวดหัวมาก และคือแต่เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร" แพงกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์