“เจมี่” กั๊กสัมพันธ์ “แพทริค” ยังไม่อยากเรียนแฟน



นางร้ายคนดัง “เจมี่ บูเฮอร์” ที่ไม่ค่อยจะได้โผล่มาทางหน้าจอสักเท่าไร

วันก่อนเจอะเจอเธอเลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงความสัมพันธ์กับนายแบบญี่ปุ่น “แพทริค” ถึงความสัมพันธ์ที่หลายๆ คนอดสงสัยไม่ได้ “เรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ซึ่งคงต้องดูไปนานๆ ยังไม่อยากจะรีบเร่งมีข่าวดีตอนนี้หรอก ซึ่งกับตรงนี้ ปีกว่าๆ ที่คบมาก็ยังไม่รู้เลยว่าจะใช่หรือเปล่า แม้เขาจะโตกว่าเราก็เหอะนะ ซึ่งบางเรื่องพี่เขาก็ดี บางเรื่องก็ต้องคุยกัน ที่สำคัญพี่เขาก็เจ้าชู้นิดนึง”

เมื่อถามถึงเรื่องความเจ้าชู้ที่เข้าหูมาบ่อย ๆ “เจมี่” แจงว่า

“ก็มีเข้าหูมาบ่อยพี่เขาเป็นผู้ชายที่น่าตาดี นิสัยดี ก็ต้องมีผู้หญิงมาชอบเยอะ ก็ไม่ใส่ใจนะเรื่องนี้คือ เราก็ใช้ชีวิตของเราด้วย ก็ทำงานตามปกติ ก็เลยไม่ได้ไปโฟกัสตรงนี้มากนัก เขาเป็นยังไงก็เท่าที่เขาเป็น แต่ก็ไม่คาดหวังให้เลิกเจ้าชู้เพราะเป็นไปไม่ได้”

ตอนนี้รับได้ไหม?

“ก็รับได้แต่ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน ก็คุยยากเรื่องพวกนี้เพราะมันเป็นนิสัย คนเจ้าชู้มันก็คือเจ้าชู้ จนตอนนี้มีอะไรที่เราจูนได้ก็จูนเองเลย เพราะต้องถามตัวเองว่า ตอนนี้มีความสุขมากกว่าความทุกข์หรือเปล่า แต่ถ้าทุกข์มากกว่าสุข ก็ทำอะไรที่มีความสุขดีกว่า”




เคยตามจับเขาบ้างไหม?

“โห..ในละครนี่เทียบไม่ได้เลย ไปดูในละครนี่เจมี่แบบ เก่งกว่าอีก แต่ถ้าถามก็ไม่เหนื่อยใจหรอกนะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้อีกนานมั้ย พอเจอบ่อยๆ ก็ เออ..ถ้ายังรับได้อยู่ก็แล้วแต่ ถ้าไม่ไหวก็ไม่รู้เหมือนกัน

มีขีดเส้นไหมว่าต้องแค่นี้?

“ก็เคยบอกนะว่าอย่างนี้ไม่ได้ อย่างนี้ไม่ดี แต่เขาก็ทำหมดแบบที่เราไม่ชอบ ตอนนี้ก็เอาใจตัวเองเป็นหลัก ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะไปไกลขนาดไหนหรือเปล่านะ รู้สึกว่าทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไม่ทน ถ้าหมดแล้วเนี่ย ความรักมันมีตอนแรกก็ดี แต่ถ้าหมดแล้วก็ไป”

ดูแบบว่าเราง่ายๆ ดีนะแบบเป็นคนไม่คิดมาก?

“เพราะเรายังมีโลกของเราอยู่มั้ง ถ้าคนนี้ยังไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร”

ทราบมั้ย “แพทริค” จะไปเคาน์ดาวน์ที่ญี่ปุ่น แถมมีกระแสข่าววงในมาว่ามีสาวมาหนีบหนุ่มหน้าตี๋ไปด้วย?
    “ไม่ทราบค่ะ จริงเหรอ...ข่าวที่ถามมาต้องเช็คก่อนค่ะ ซึ่งอันนี้เจมี่ไม่รู้จริงๆ นะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์