เต๋อฟังไว้..มีรักทั้งทีพีคไม่อยากดันทุรัง

ขนาดว่า ใคร..ต่อใคร เค้าก็รู้ถึงความสัมพันธ์หวาน..หวาน ที่มีให้กับพระเอกหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี"

แต่นางเอกสาวปากแข็ง  "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ยังแถไป..เรื่อยๆ ว่าเป็นพี่เป็นน้องที่สนิ๊ท..สนิท กันก็แค่นั้น ด้วยสาเหตุที่เจ้าตัวเองยังไม่ใช้คำว่า "แฟน" ผูกมัดกับใคร แต่ก็รู้กันทั้งบาง ว่าระหว่าหนุ่มเต๋อ กับ สาวพีค มันมีอะไร..อะไร ที่พิเศษ กว่าความสำคัญแบบเพื่อนฝูง และบ่อยครั้งที่ฝ่ายสาวเจ้าเลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ที่ว่า แต่จะว่าไปแล้วนั้นทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมาตั้งแต่หนุ่มเต๋อ ยังเป็นพ่อหนุ่มปริศนาแห่งค่ายจีทีเฮช



จนมาเดี๋ยวนี้ ความฮอตก็ไม่แพ้..กันเลย สาวดาวรุ่ง กับพ่อหนุ่มสุดฮอตเป็นอะไร๊..อะไรที่ลงตัว

แต่สาวพีคก็ยังไม่ยอมรับรักสักกะที จนหลังๆเริ่มมีข่าว พระเอกหนุ่มสุดติสท์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มาพัวพันธ์ แถมมีข่าวว่าไปดูหนังกันสองต่อสองซะด้วย หลายคนเลยเกรงว่าจะเป็นเรื่องราว "รักสาวเส้าเคล้าน้ำตา" จนเพื่อนซี้หนุ่มเต๋อ อย่างพ่อหนุ่มซันนี่ต้องออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และตนกับหนุ่มเต๋อ ก็เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี มีข่าวเยอะแยะ กับหนุ่มๆ แต่ชีก็ยังไม่เลือกเป็นเรื่องเป็นราวสักที

ตามไปอัพเดทเรื่องหัวใจกับเธอกันสักหน่อย

" ก็อย่างที่พีคเคยบอกไปนั้นแหละค่ะ ว่าคุณพ่อไม่อยากให้มีแฟนสักเท่าไร แต่ถ้าจะมีท่านก็คงไม่ว่าอะไร แต่เราไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง ไม่อยากให้ท่านมาคิดมากเรื่องนี้ แล้วพีคเองก็ไม่พร้อมด้วย"


เข้าทำนอง"เลือก"มากหรือป่าว??

"(หัวเราะ) ..คงประมาณนั้นล่ะค่ะ พีคเป็นคนเลือกมากตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ไม่ดีก็อย่าไปมีมันเลยดีกว่าค่ะ ทุกๆอย่างพีคว่ามันต้องใช้เวลา"

เบื่อความรักหรือป่าว??

"ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่พีคยังโตไม่พอที่จะเข้าใจมัน บางทีเรารู้สึกผูกพันต่อสิ่งนั้น แค่ผูกพันแต่ไม่ได้รัก แล้วมันก็เหมือนเป็นการทำร้ายกันมากกว่า ตอนแรกอาจจะรู้สึกวูบวาบ..พอผ่านไปสักพักมันไม่ใช่พีคก็ไม่อยากที่จะทำให้ใครเสียใจ ไม่อยากฝืน เราเองก็ไม่มีความสุขด้วย พีคเองไม่อยากให้ความหวังใคร ไม่อยากรอเวลาว่าเมื่อไรมันจะใช่ เพราะเค้ามาทำดี..เราก็รู้ว่าดี แต่ไม่มีใจ ก็ไม่อยากดันทุรัง"

แล้วกับเต๋อล่ะ??

"วันนี้ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน คุยกัน ปรึกษากัน ส่วนเรื่องของอนาคตก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์