แย้มมีหนุ่มเข้าตาแล้ว ทาทา ยันไม่ใช่ อิ๊ก

"ทาทา ยัง" แย้มมีหนุ่มรุมจีบเพียบ หลังเลิก เปรม บุษราคัมวงษ์ แล้ว แง้มเปิดหัวใจรับรักผู้ชายคนใหม่แล้ว พร้อมยันสัมพันธ์ "อิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ แค่เพื่อน

หลังจากนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ทาทา ยัง ประกาศถอนหมั้นกับอดีตแฟนหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ เธอก็ถูกนำไปโยง ว่าสาเหตุที่ความรักของคนคู่นี้ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เป็นเพราะมีมือที่สามคือ "อิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ แต่งานนี้ฝ่ายหญิงยืนยันคอเป็นเอ็น ว่าอย่างไรเธอกับอิ๊กก็ไม่มีอะไรกันแน่นอน "ความรักตอนนี้ของทาทา ก็ยังโสดหัวใจ ยังว่าง ยังไม่มีแฟน ไม่ได้กลัวอะไรหรอกนะ อยากมีเหมือนกัน จริงๆ มีหนุ่มนอกวงการหลายคนเข้ามาจีบทาทานะ แต่ตอนนี้ใจเย็น ก็ค่อยๆ ดู สงสารผู้ชายที่เข้ามาจีบมากกว่า ต้องผ่านด่านหลายคน" ทาทากล่าว



จากนั้นนักร้องสาวชื่อดัง เปรยๆ ว่า ตอนนี้เธอมีหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันนานแล้ว เข้ามาขายขนมจีบด้วย โดยเข้ามาทาง "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี

ซึ่งคนนี้เธอให้คะแนนเยอะกว่าคนอื่น "เนื่องจากตอนที่พี่เก๋ป่วย เขาก็ไปเยี่ยมพี่เก๋ ส่วนจะเป็นไฮโซมีตังค์หรือเปล่านั้น ทาไม่สนใจ ขอแค่ผู้ชายคนนั้นทำให้รู้สึกปลอดภัยก็พอ" สิ้นคำของทาทา เก๋ ซึ่งยื่นอยู่ข้างๆ ก็สำทับเพิ่มเติม ว่าหนุ่มนอกวงการคนนี้แอบหลงรักทาทามานานแล้ว และมีโอกาสเป็นแฟนกับทาทา มากที่สุด "เอาเป็นว่าถ้าทาทาพร้อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวทาทาเปิดตัวเลย แต่กับอิ๊กนี่ไม่ใช่แน่ๆ เพราะเราเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เจ้านายของอิ๊กเป็นเพื่อนสนิทของทาทา ไม่มีอะไรจริงๆ" ทาทากล่าว

พูดคุยถึงเรื่องหัวใจของทาทาเสร็จแล้ว นักร้องสาวเล่าถึง ผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด

ที่เธอเพิ่งมีโอกาสไปร่วมงานกับทีมงานฝั่งยุโรปต่อ ว่าเดือนเมษายนนี้ อัลบั้มจะวางแผงพร้อมกันทั่วโลกแล้ว "ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นขออุบไว้ก่อน สำหรับเรื่องที่หมอดูบอกว่างานเพลงชุดนี้จะดังกว่าเดิมนั้น ก็ดี ดีกว่าทักอย่างอื่น ถ้าทักเรื่องอย่างนี้เราก็อยากจะฟัง" ทาทากล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์