ฟิล์ม ปฏิเสธลั่น ป่าวส่ง โดม เข้าหาเจ๊เป็ด


กลายเป็นที่เม้าธ์กันสนั่นลั่นเมือง เมื่อจู่ ๆ มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า เดี๋ยวนี้หนุ่มตี๋หน้ามนฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ริอ่านจะเป็นหัวคิว ส่งเพื่อนดาราเข้าหาไฮโซซะแล้ว


ซึ่งงานนี้มีเสียงลือให้แซ่ดว่า หนุ่มตี๋ ทัช มาย ฮาร์ท นั้นได้ทำการติดต่อ นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ให้ไปลั้ลลากับไฮโซเป็ด สุภี พงษ์พานิช ในขณะที่ตัวเองก็เคยควงคู่เจ๊เป็ดไปย่ำต่างแดนกันมาแล้วอีกต่างหาก


งานเข้าแบบนี้หนุ่มตี๋ฟิล์ม รัฐภูมิ เลยขอออกมาชี้แจงแถลงไขว่า ข่าวลือทั้งหลายนั้นไม่เป็นความจริง แต่ก็ยอมรับว่ารู้จักทั้งไฮโซเป็ด และโดม ปกรณ์ ลัมจริง แต่ไม่เคยทำอย่างที่ข่าวเม้าธ์กันแน่ ๆ โดยงานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่า




"ผมว่ามันไร้สาระนะครับ จริง ๆ ผมสนิทกับพี่โดมเขาอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ แล้วผมนับถือและชื่นชมพี่โดมเขาอยู่แล้วด้วย ก็มีคุยกันบ้าง ที่มีคนเม้าท์อย่างนั้นผมว่ามันค่อนข้างไร้สาระครับ"


แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกปากเองด้วยว่า ไฮโซเป็ดที่เป็นข่าวนั้น ออกจะเป็นคนที่กว้างขวาง เป็นที่รู้จักของคนในวงการมากมาย ไม่จำเป็นต้องให้เขาไปช่วยสานสัมพันธ์กับใครหรอก พร้อมยืนยันว่า ข่าววนี้ไม่ได้มีผลต่อการคบหากันกับไฮโซสาวใหญ่ เพราะเจ้าตัวหนุ่มฟิล์ม บริสุทธิ์ใจที่จะคบกัน และเรื่องส่วนใหญ่ที่คุย ๆ กันก็เป็นการปรึกษาเรื่องงานแทบทั้งนั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์