อ๋อมเคลียร์ใจสัมพันธ์ ตุ๊กตาปึ้ก

ถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว

สําหรับนักแสดงสาว "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" หลังถูกปล่อยข่าวว่าแฟนหนุ่ม "เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน" จะง้างมือฟาด "ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจํารูญ" เพื่อนซี้หุ้นส่วนธุรกิจร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับและเครื่องสําอาง นําเข้า "LA MALILA" กลางร้านย่านทองหล่อ ซ.4 เพราะถูกหมิ่นว่าเกาะผู้หญิงกินร้อนถึงสาวอ๋อมต้องออกโรงแก้ข่าวถึงเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หวานใจไม่เคยมีพฤติกรรมจะทําร้ายใครหรือมาเกาะตนเด็ดขาดเพราะธุรกิจนี้หนุ่มเอไม่มีส่วนได้ส่วนเสียด้วย


พร้อมยืนยันไร้ปัญหาเกาเหลากับสาวตุ๊กตาและแฟนหนุ่มของเพื่อนรัก "บอย-ธนัญชัย สินเจริญ" แน่นอน

"อ๋อมกับเอและตุ๊กตางงมากค่ะกับข่าวนี้ จริงๆ ไม่ได้อ่านข่าวเองพอดีมีคนมาบอก ก็เอ๊ะ! มีเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ อ๋อมขอยืนยันค่ะว่าไม่มีเรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นแน่นอนและปกติเวลาเอมาร้านก็ไม่เคยเข้ามายุ่ง มาถึงเขาก็จะไปเดินเล่นข้างนอก กับตุ๊กตาและบอยเราก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วร้านเปิดมา 5-6 เดือนแล้วก็โอเคดี ก็เข้ามาร้านด้วยกันทุกวันแต่ถ้าวันไหนอ๋อมไม่ว่างไปถ่ายละครหรือไปถ่ายรายการ lovetaurant หรือไปทํางานออร์แกไนซ์ ในนาม บริษัท สกาวใจ จํากัด ตุ๊กตาก็มาแทน

เรายังคุยกันดีค่ะ ก็ยังคุยๆ กันถึงเรื่องธุรกิจต่อไปกันอยู่เลย

แต่ที่อ๋อมต้องออกมาแก้ข่าวเพราะอ๋อมเสียชื่อเสียงน่ะค่ะ ตุ๊กตากับบอยเขาไม่เสียหายหรือรู้สึกเครียดอยู่แล้วแต่อ๋อมนี่โดนเต็มๆ เลย ที่บอกว่าเอมาเกาะก็แรงเกินไป เขาก็มีงานของเขานะคะ เขาไม่เป็นอย่างนั้นนะคะ เนี่ยเอก็เครียดมาก เดือดร้อนมากเลยนะที่คนเข้าใจเราผิด"

ทั้งนี้สาวอ๋อมยังได้กล่าวต่ออีกว่าสําหรับข่าวที่ออกไปต้องขอบคุณที่โปรโมทร้านให้เสร็จสรรพ แต่ตนขอเป็นการลงข่าวดีๆ จะดีกว่า โดยขณะนี้ตนกําลังเตรียมจะ Grand opening ร้านลา มะลิลาเร็วๆ นี้ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์