น้ำ บทละครคล้ายตัวจริง ย้ำความรักยังหวานชื่น

"น้ำ" รพีภัทร เอกพันธ์กุล รับละครเรื่องใหม่ใกล้เคียงกับชีวิตจริง ส่วนความรักไม่เคยเลี่ยน ที่จะเติมความรักให้กันบ่อยๆ

เปิดกล้องละครใหม่เรื่อง "สายสืบเสียงทอง" พระเอกหนุ่มเจ้าคารม "น้ำ" รพีภัทร ก็ได้คาแรกเตอร์ที่ตรงตัวจริง ทั้งปากหวาน ขี้หลี และเป็นนักร้อง  "คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ ก็จะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เป็นนักร้องที่สาวๆ ชอบ สาวๆ กรี๊ด เขาจะรู้สึกภูมิใจในการเป็นนักร้องของเขามาก แล้วก็มีเพื่อนเป็นตำรวจ แม้จะเป็นนักร้อง แต่เขามี เจมส์บอนด์ 007 เป็นไอดอล มีความไฮเทค แล้วเพื่อนที่เป็นตำรวจ ก็จะเห็นในจุดนี้ จึงให้เขาช่วยงานในหลายๆ คดี


แล้วเรื่องนี้ ก็ต้องร้องและเต้นด้วย แต่ยังไม่ได้ถ่ายฉากร้องหรือเต้นเลย

แต่ก่อนถ่ายคงต้องไปเรียน ไปซ้อมก่อน  เพลงที่ร้อง คงเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ การแต่งตัวในเรื่องนี้ ก็ชอบนะ แปลกดี แต่งสีสันเยอะดี ด้วยความที่มีเพื่อนเป็นตำรวจ ก็เลยต้องเข้าโรงพักบ่อย ด้วยความที่เป็นซูเปอร์สตาร์ พอเข้าโรงพักสาวๆ ก็จะกรี๊ด เพื่อนเลยต้องให้เข้าประตูหลัง ผมเลยเข้าประตูหลังเรื่อยเลย (หัวเราะ) ในบทบางอย่าง มันก็ใกล้เคียงกับตัวจริงของผมนะ" พระเอกเจ้าคารมแจกแจง

 ถามต่อว่าในละครเจ้าชู้แบบนี้ แล้วชีวิตจริงเป็นอย่างไรบ้าง

"ผมก็เจอแนนบ้าง ถ้าว่างตรงกัน เวลาผมทำงานเหนื่อยๆ พอเจอแนน ผมก็มีแรง มีกำลังใจ คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เติมพลัง ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ได้ดูหนัง ได้ฟังเพลงด้วยกัน ก็รู้สึกดี มันก็โอเคนะ หลายๆ คนอาจไม่เข้าใจ อาจรู้สึกว่ามันแปลก ที่เราเจอกันมากไป แต่คนเรา พออยู่ใกล้กับคนที่เรารัก เรารู้สึกดีนะ มันรู้สึกหัวใจพองโตนะ" น้ำกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์