ยุ้ย ไม่แต่ง ปิ๊ด

เอาล่ะซี้ "งานเข้า" มือเบสแห่งวงบอดี้สแลม

ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก" ซะแล้ว อุตส่าห์สร้างเรือนหอสุดหรูเสร็จเรียบร้อยเตรียมใช้เป็นวิมานแห่งสวรรค์รอแค่นางฟ้า "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ตกลงปลงใจเซย์เยสที่จะร่วมหอด้วยแค่นั้นเอ๊งและทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน  ทั้งคู่ยังยิ้มระรื่นพูดถึงเรื่องแต่งกันอยู่เลย เพราะนอกจาก "ปิ๊ด-ยุ้ย"  จะอยู่ในอารมณ์เลิฟกันมากมายแล้ว ครอบครัวของหนุ่มปิ๊ดก็ไฟเขียวต้อนรับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ด้วย ฉะนั้นหมดปัญหา "แม่สามีไม่ปลื้ม"


แต่เมื่อมาถึง ณ บัดนี้ แม้ฝ่ายชายออกปากมาแล้วว่าอีก 3 ปี จะยกขันหมากไปขอ แต่ล่าสุดนางเอกสาวมาดเรียบร้อยกลับเปิดใจ ยังไม่ยินดีพร้อมใจสละโสดเจ้าค่า

แถมเปรยๆ ว่าช่วงนี้ถือว่าห่างกันมากที่สุดตั้งแต่คบกันมาซะอีกด้วย "ความรักเรื่องข่าวดีกับปิ๊ดเหรอคะ อย่าบอกว่าเรือนหอเลย ก็บ้านปิ๊ดเขาแหละ คือถ้าอนาคตได้แต่งจริงๆ ก็คงจะใช่ แต่ว่าจริงๆ แล้วอีกนาน เรายังไม่มีคุยกันเรื่องนี้เลย ขอทํางานก่อนค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังรู้สึกว่ายุ้ยทํางานเยอะอยู่เลย อย่างปิ๊ดก็ทํางานเยอะ ยังไม่มีเวลา ยังอีกนาน ยุ้ยก็ยังต้องดูเขาไปอีกนาน

ความคืบหน้าที่ปิ๊ดให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอีก 3 ปีจะมาขอ สําหรับยุ้ยคงอีกนาน ยังไม่พร้อมค่ะ คงต้องดูไปเรื่อยๆ

อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน แต่ยุ้ยว่าถ้าจะมาขอกันจริงก็ต้องคุยกันพร้อมทั้งสองฝ่ายยังไม่เร่งดีกว่า กําลังสนุกกับงาน แล้วเขาเองก็ยังต้องทําอะไรอีกเยอะ เนี่ยยุ้ยอยากจะบอกว่าปีใหม่ก็คงไม่ได้เจอกันประมาณ 15 วัน น่ะค่ะ เพราะปิ๊ดเขาต้องทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดยาวเลย ยุ้ยก็ไปต่างจังหวัด ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลยเป็นเดือน ถือเป็นช่วงที่ห่างกันที่สุดค่ะ  ยุ้ยเลยคิดว่าการแต่งงานถ้าเราแต่งแล้วไม่มีเวลาให้กันแบบนี้ มันก็ไม่เวิร์ค ยุ้ยเองก็ต้องมีเวลาทําหน้าที่ของตัวเองให้ดี ดูแลเขาให้ดีด้วยนะ ตอนนี้เราต้องดูแลตัวเราเองและก็ครอบครัวและก็หน้าที่ของเราให้ดีที่สุดดีกว่า

คุณแม่ยุ้ยก็ยังไม่ถามอะไรเลยค่ะ คุณแม่คงรู้ ซึ่งจริงๆ คุณแม่คงอยากให้ดูไปเรื่อยๆ นั่นแหละค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์