เมย์ เฟื่องอารมย์ สุดดี๊ด๊า ซบอก เจ๊กอบสุข

มีโอกาสร่วมงานกับผู้จัดร่างอวบ

"กอบสุข จารุจินดา" ในละคร "เสน่หามนตรา" เป็นครั้งแรก งานนี้ "เมย์ เฟื่องอารมย์" เลยดี๊ด๊าสุดๆ เพราะได้เปลี่ยนบรรยากาศร่วมงานกับบ้านใหม่ ถึงแม้จะช่อง 3 เหมือนเดิมก็ตาม"เรื่องนี้เมย์ร้ายเหมือนเดิมค่ะ  เล่นเป็นน้องสาวพระเอก เจ้ากี้เจ้าการ แล้วก็เป็นแย่งนางเอกด้วย พยายามทำทุกอย่างมีแผนการร้าย มีแผนตลอดเวลา ยอมไปแต่งงานกับพี่หนุ่ม สันติสุข เพื่อหวังผลประโยชน์ เคยร้ายแบบนี้มาแล้ว แต่เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่กอบสุข ยังไม่ได้เข้ากองแต่ก็โอเคไม่มีปัญหา เมย์เองร่วมงานได้กับทุกค่ายอยู่แล้ว แค่วันบวงสรวงก็แฮปปี้แล้ว

ดีใจนะ กำลังขายได้ (หัวเราะชอบใจ) งานต่อเนื่องมากๆเลย

ช่วงโกย พอดีบทมาแล้วดีหมดทุกเรื่องเลย จริงๆพี่กอบติดต่อละครเรื่องนี้มานานแล้ว นี่ก็เป็นล็อตของปีหน้าด้วย จริงๆมีโอกาสจะร่วมงานกันนานแล้วล่ะ พอดีคิวไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ดีใจค่ะ เตรียมอ้อนพี่กอบสุขเอาไว้แล้ว"เมื่อถามถึงกรณีที่ "หมอกฤษณ์" หมอดูจอมฉาวคอนเฟิร์มว่าดวงของ "สาวเมย์"จะไม่ได้แต่งงานกับ "หนุ่ม-กรรชัย" นางร้ายหน้าหวานกล่าวว่า

"เมย์ไม่เคยได้ยินหมอกฤษณ์ เค้าไม่ได้ระบุเป็นเมย์ ดูพี่หนุ่มไม่ใช่เหรอ รอให้เค้ามาคอนเฟิร์มเมย์ก่อนดีมั๊ย ไม่แต่งนะดีแล้วเรื่องงานจะได้ไม่ติดขัด มีเวลาดูกันต่อไป ยังมีเวลาอีกนานกับเรื่องแบบนี้ แต่งหรือไม่แต่งเมย์บอกเลยว่าตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์