โยลั่น ตู่หย่าผัว ไม่เกี่ยวอะไรด้วย


เป็นที่ฮือฮามากเมื่อจู่ ๆ ก็เกิดกระแสข่าวว่า นักร้องคุณภาพ "ตู่ นันทิดา อัศวเหม" จะจัดงานแถลงข่าว หย่ากับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังจากที่ครอบครัวนี้มีข่าวคลุมเครือเรื่องหย่าไม่หย่ามานาน
โดยจุดชนวนของเรื่องเกิดการกรณีมีภาพหลุดของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
อัศวเหม กับนางแบบสาวหุ่นดี โย ยศวดี หัสดีวิจิตรออกมา

ซึ่งภาพชุดดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นค่อนข้างจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะเป็น ภาพถ่ายทั้งคู่ในอิริยาบถที่ค่อนข้างจะแนบชิดกันมาก ๆ ซึ่งหลังจากที่ภาพชุดนี้หลุดออกมาก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปต่าง ๆ นานา แต่ส่วนใหญ่จะมองว่าเหมือนว่าทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ มากเกินกว่าคำว่าเพื่อนหรือเปล่า ?


โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ภาพหลุดออกมาได้สักพัก ฝ่ายเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ไปก่อคดี "ซิ่งแหกด่านตรวจ
"

เข้าซึ่งผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุนอกจากจะมีเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แล้วยังมีนางแบบสาว โย ยศวดีรวมอยู่ด้วย ทำให้ยิ่งตอกย้ำความสงสัยของประชาชนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้นไปอีก




งานนี้คนที่ดุจะนิ่งที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเมียหลวงใจพระอย่าง ตู่ นันทิดา

ที่ตลอดเวลาที่เกิดข่าวเช่นนี้ก็ปิดปากเงียบมาโดยตลอด มีบ้างที่ให้สัมภาษณ์ แต่ก็มักจะเน้นอยู่เสมอว่า
"ครอบครัวอยู่สุขดี" มาวันนี้จู่ ๆ ก็มีข่าวว่า เจ๊ตู่เมียหลวงใจพระ เกิดตบะแตกขอออกมา หย่าผัว ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย งานนี้สาวโย คู่กรณีจึงไม้วายหนีไม่พ้นโดนสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


มีข่าวว่า คุณตู่ นันทิดา จะแถลงข่าวหย่ากับคุณเอ๋
ชนม์สวัสดิ์ ?


อันนี้คงไม่เกี่ยวกับโยมั้งคะ เพราะไม่ทราบเลยไม่รู้ จริงๆ อย่าถามนะคะ พูดจริงๆ
ไม่อยากพูดตรงนี้ปีใหม่แล้วแฮปปี้นิวเยียร์ดีกว่า เพราะฉะนั้นเรื่องเก่า ๆ ก็ทิ้งไว้ปีนี้ ปีหน้าก็ไม่ต้องถามชื่อคนนี้ เพราะไม่อยากตอบแล้ว


ทั้งนี้นางแบบสาวยังกล่าวอีกด้วยว่า ที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องการหย่าให้ฟัง แต่อย่างใด ซึ่งตลอดเวลาที่โดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์นางแบบสาวจะบ่ายเบี่ยง ไม่พูดถึงตลอดเวลา ทำให้เป็นที่น่าสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อมีนักข่าวเอ่ยถามว่าสาวโยกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เลิกกันแล้วหรือเปล่า นางแบบสาวได้ตอบสั้น ๆ เพียงว่า "
ยังไม่ได้คบกันแล้วจะเลิกกันได้อย่างไร" ก่อนจะขอตัวจากไป


ด้านทางฝากเมียหลวงอย่างตู่ นันทิดา ก็ยังคงนิ่งไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ก็มีกระแสข่าวมาว่า เจ้าตัวเองก็งง กับข่าวที่เกิดขึ้นเหมือนกัน และยืนยันว่าไม่คิดจะเลิกกับสามีตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด


เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์